Tình yêu và "cao kế" của Kỳ Hân khiến Mạc Hồng Quân thay đổi thế nào?

12:30, Thứ năm 17/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Mạc Hồng Quân khiến nhiều người ghen tị khi quan tâm, chăm sóc bà xã Kỳ Hân hết mực.

Mạc Hồng Quân được mệnh danh là một trong những cầu thủ đào hoa nhất showbiz Việt. Anh từng bị dư luận chỉ trích và "cộp mác" sở khanh, bội bạc vì bỏ rơi mẹ con Khánh Ly. Tuy nhiên sau khi công khai hẹn hò với chân dài Kỳ Hân nhất là khi cả hai "về chung một nhà", Mạc Hồng Quân khiến nhiều người phải ngạc nhiên bởi những thay đổi bất ngờ.

Mạc Hồng Quân dường như đã được Kỳ Hân "thuần hóa". Anh không vướng lùm xùm tình cảm với mỹ nhân nào khác. Cầu thủ sinh năm 1992 trở thành người chồng tốt, người cha tương lai tâm lý và thường dành những lời động viên, yêu thương ngọt ngào dành cho vợ.

mac-quan

 Mạc Hồng Quân dành những lời yêu thương đến bà xã.

 Mới đây, Mạc Hồng Quân khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh đang chỉnh váy cưới cho vợ cùng chia sẻ tình cảm dành cho bà xã Kỳ Hân trên trang cá nhân:

"With this ring I give you my heart, I promise from this day forward you shall not walk alone, may my heart be your shelter, and my arms your homeps: I Love U" ( Tạm dịch: Với chiếc nhẫn này em trao anh cả trái tim em, anh hứa từ ngày hôm nay em sẽ không phải bước đi một mình, trái tim anh dành cho em và vòng tay anh là ngôi nhà bình yên dành cho em).

ky-han

Với những lời chia sẻ ngọt ngào, không ít người cảm thấy ngưỡng mộ và ghen tị với hạnh phúc của cặp đôi.

Mạc Hồng Quân được mệnh danh là cầu thủ đào hoa nhất, nhì showbiz Việt. "Bề dày tình sử" của cầu thủ này khiến nhiều người choáng váng. Những người đẹp hẹn hò hoặc dính nghi án "phải lòng" Mạc Hồng Quân phải kể đến như: Lê Hà, Nancy Nguyễn, Trang Cherry, Ly Kute,... Tuy nhiên có lẽ khi kết hôn cùng Kỳ Hân chàng cầu thủ đào hoa đã "tu" và trở thành người đàn ông của gia đình.

Từ khi công khai thông tin bà xã mang bầu, Mạc Hồng Quân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc quan tâm, chăm sóc dành cho 2 mẹ con. Không những thế, Mạc Hồng Quân còn đăng tải những lời ngọt ngào gửi đến Kỳ Hân. Trong những ngày Kỳ Hân sắp lâm bồn, Mạc Hồng Quân dành cho vợ những lời khích lệ ngọt ngào và tình cảm như "yêu bầu lắm" hay "cùng nhau vượt qua mọi thứ, bầu cứ yên tâm nhé"...

Ông bố tương lai còn không quên đi mua sắm quần áo, đồ sơ sinh để chào đón con trai. Mặc dù chưa chào đời nhưng Củ Tỏi khiến nhiều người phải ghen tị với tình yêu thương nhận được từ cặp đôi này.

mac-hong-quan-1024
mac-hong-quan2-1026
14601131_1788920614699997

Hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Mai Mai