"Tiểu bậy" trước cửa nhà dân, người đàn ông bị đâm thấu ngực t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Thấy có người tiểu bậy trước khu vực nhà mình, nam thanh niên cầm roi điện ra "nói chuyện" rồi dùng dao đâm thấu ngực khiến nạn nhân t.ử v.ong.

Chiều 7/1, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang điều tra truy xét vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến một người đàn ông tử vong.

Người đàn ông bị đâm tử vong vì tè bậy trước cửa nhà dân. Ảnh minh họa.

Người đàn ông bị đâm tử vong vì tè bậy trước cửa nhà dân. Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 18h40 ngày 4/1 anh Nguyễn Tấn Hiệp (42 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) cùng một người bạn đi trên một xe máy tìm nhà người quen ở thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh).

Trên đường đi, cả hai người đã dừng xe đi tiểu trước một ngôi nhà thuộc khu phố 3, (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh).

Tức giận vì thấy 2 người đàn ông tè bậy trước nhà, Đặng Thanh Sang (25 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) cầm roi điện từ nhà đi ra nói chuyện. Lời qua tiếng lại, 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Để giải quyết, Sang bật roi điện dí vào người bạn của anh Hiệp. Hoảng sợ, người này đã bỏ chạy.

Còn lại một mình, anh Hiệp bị người đàn ông 25 tuổi quay sang tấn công. Ít phút sau đó, người bạn quay lại tìm thì thấy anh Hiệp bị đâm thấu ngực nằm gục dưới đất. Ngay sau đó, anh Hiệp được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, công an sau đó có mặt điều khám nghiệm, điều tra truy xét nghi can liên quan đến vụ án. Sang được cho là nghi can đã bỏ trốn, hiện cơ quan chức năng đang truy xét.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link