Tiêu hết tiền hồi môn, chồng tôi đòi chia tay

15:00, Chủ nhật 03/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công việc kinh doanh của anh ngày càng xấu đi, tôi nhắc đến chuyện làm đám cưới là anh lảng tránh không chịu, mới đây anh còn đề nghị chúng tôi chia tay nhau.

Quen nhau được hơn một năm, tôi và anh dự định làm đám cưới, bố mẹ tôi thấy vậy cho tôi hơn 100 triệu làm của hồi môn. Đúng lúc đó công việc của anh gặp khó khăn, anh bỏ việc và bàn với tôi mở cửa hàng bán quần áo thời trang.

Nghĩ đã sắp làm vợ chồng, nên tôi cũng không ngần ngại cùng anh mở cửa hàng thời trang, tiền bố mẹ tôi cho làm của hồi môn tôi cũng đưa cả cho anh làm vốn buôn bán.

Phải làm sao khi tiêu hết tiền hồi môn anh đòi chia tay?

Thời gian đầu, công việc làm ăn rất thuận lợi, tôi hối thúc anh làm lễ cưới, bố mẹ anh và bố mẹ tôi cũng giục anh và tôi sớm làm lễ cưới nhưng anh cứ lần nữa mãi không chịu. Anh nói, công việc làm ăn đang lên, muốn tập trung thời gian vào để làm ăn cho ổn định chứ dành thời gian cưới xin rồi cơ hội lỡ mất.

Tôi thấy anh nói cũng có lý nên cũng nói với bố mẹ tôi cứ từ từ, cưới lúc nào cũng được, vì dù gì bây giờ mối quan hệ của chúng tôi hai bên gia đình đều đã biết và ủng hộ, lại cùng nhau chung vốn làm ăn nên chẳng có lý do gì để có thể chia tay.

Nhưng không ngờ, sau đó một thời gian, công việc làm ăn không còn thuận lợi như trước, hàng mua về không bán được, phải bán thanh lý với giá rẻ, nên lỗ rất nhiều, lúc này anh lại lấy lý do công việc làm ăn không tốt nên không muốn làm đám cưới. Và rồi công việc kinh doanh của anh ngày càng xấu đi, tôi nhắc đến chuyện làm đám cưới là anh lảng tránh không chịu, mới đây anh còn đề nghị chúng tôi chia tay nhau.

Còn số tiền tôi đưa anh làm vốn, anh nói công việc làm ăn kinh doanh thua lỗ anh chỉ có thể hoàn lại cho tôi 1/3 số tiền tôi đã đưa cho anh, còn lại thua lỗ cả hai cùng phải chịu.

Yêu nhau hơn hai năm, chưa bao giờ anh ấy đòi chia tay với tôi, vậy mà bây giờ đột nhiên lại đòi chia tay, cả tuần nay anh không đến gặp tôi, tôi điện thoại anh cũng không nghe máy, tôi đến nhà anh tìm thì bố mẹ nói anh đi chơi không có nhà.

Bố mẹ tôi thấy dạo này anh không đến chơi thì rất lo lắng, cứ liên tục hỏi mối quan hệ giữa tôi và anh có chuyện gì và giục làm đám cưới. Tôi chẳng biết giải thích với bố mẹ như thế nào, tôi đang rất hoang mang và không biết phải làm gì bây giờ, rất mong độc giả tư vấn cho tôi.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link