Tiêu tiền phong cách Mai Phương Thúy, mua hoa tặng bạn cũng hết sương sương vài chục triệu

( PHUNUTODAY ) - Có những hoạt không nhất thiết phải chi nhiều tiền, song Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn vung tay chẳng suy nghĩ.

Mới đây, Mai Phương Thúy khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi chia sẻ câu chuyện tiêu tiền của cá nhân. Theo cô tiết lộ chỉ vì ham mua đồ mà chục triệu đã "không cánh mà bay" khỏi ví cô. Cụ thể cô mua bó hoa tăng ai đó nhưng lại chi số tiền khá lớn, trong khi chỉ cần bỏ ra vài triệu là đã có được hoa đẹp. 

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy tiêu tiền như nước. Cô từng khiến cư dân mạng "sốc toàn tập" khi khoe chiếc gối mới mua gia 15 triệu đồng. Trong khi hình thức chiếc gối cũng không có gì đặc biệt, nếu không muốn nói là hơi "xoàng xoàng". Lần khác, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại gây sốt khi bật mí mua bộ chăn ga gối nệm với giá hơn 100.000 triệu đồng. Vào ngày sinh nhật Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy lại khiến cồng đồng mạng trầm trồ khi tặng đàn em món quà siêu đắt đỏ.

mai-phuong-thuy-tieu-tien 2

Là một trong những nàng hậu sở hữu khối tài sản khủng, Mai Phương Thuý từng được fan phong tặng danh hiệu "Đại gia tự thân" của Vbiz. 

Mới đây một người bạn thân của cô đã lên tiếng giải đáp thắc mắc: "Mai Phương Thuý có thực sự giàu không?". Cụ thể trên Instagram của người này đã chia sẻ:"Mai Phương Thuý là người kiếm tiền từ sự nổi tiếng cũng như giữ hình ảnh, chỉ số EQ cao, IQ không thấp, biết lắng nghe, nắm bắt cơ hội và ngang hàng với những người có địa vị. Người như vậy không thể nghèo đâu em!".

Anh cũng chia sẻ: "Bộ đồ 'sương sương' cô ấy mặc tạm ở nhà trong ảnh có giá tầm 7,000$ (khoảng hơn 160 triệu đồng) cơ! Hơn nữa những người chơi với Thuý chẳng phải do Thuý giàu, người đến kẻ đi và người cô ấy coi là bạn đều không phải vì cô ấy giàu hay nổi tiếng". 

Dường như ngầm khẳng định thông tin là đúng, Mai Phương Thuý đã chia sẻ lại câu trả lời của người bạn như thay cho sự hưởng ứng, đồng tình.

Mai Phương Thúy dù không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng cô vẫn giữ được sức nóng của mình. Cô không chọn con đường giải trí mà tập trung vào kinh doanh. Cô có cuộc sống sung túc với khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ sở hữu biệt thự, xế xịn cùng nhiều mảnh đất ở những vị đắc địa tại TP.HCM, nàng Hậu còn được biết tới là mỹ nhân rất giỏi kinh doanh. Lợi nhuận từ kinh doanh nhà hàng, bất động sản, chứng khoán,... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link