Tìm đủ mọi cách bồi bổ cho chồng mà anh vẫn yếu, đến khi biết được lý do, tôi gần như chết lặng

( PHUNUTODAY ) - Tôi cũng chẳng thể nào ngờ việc đó lại xảy ra trong cuộc hôn nhân đang hạnh phúc của mình. Hiện tại tôi không biết nên làm sao nữa.

Tôi hơn chồng 1 tuổi nhưng xét về ngoại hình thì tôi trông khá trẻ vì vóc dáng nhỏ nhắn hơn nữa chồng tôi cũng thuộc kiểu chín chắn trước tuổi. Chúng tôi quen nhau 2 năm mới đi đến hôn nhân. Thời gian yêu nhau, tôi tin tưởng chồng tuyệt đối vì cách anh đối xử với tôi và các mối quan hệ khác khiến tôi rất an tâm.

Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, anh lại càng tỏ ra mình là người đàn ông chững chạc của gia đình. Dù hơn tuổi nhưng ở cạnh anh lúc nào tôi cũng thấy mình bé nhỏ, hiểu biết nông cạn. Vợ chồng tôi quả thực rất hợp nhau về suy nghĩ cũng như chuyện vợ chồng.

Sau 1 năm 2 tháng kết hôn thì tôi sinh cho anh 1 bé trai đầu lòng. Thằng bé giống anh như đúc và có vẻ rất quấn anh nên anh vui lắm. Cứ đi làm về là anh vào với con, lắm khi còn ở bên con, quan tâm con nhiều hơn cả tôi. Tôi cũng không vì đó mà ghen tỵ, trái lại còn rất mừng.

phat hien chong ngoai tinh

Dạo gần đây, không hiểu sao nhìn anh rất tiều tụy, anh thường tỉnh giấc giữa đêm, chuyện vợ chồng cũng không được đều đặn, nhiệt tình như trước. Anh thường xuyên kêu mệt và ngó lơ tôi.

Tôi cố gạn hỏi thì anh nói công việc nhiều, áp lực quá nên anh mới như vậy. Tôi thương chồng nên cũng cố gắng tìm đủ mọi cách để tẩm bổ cho anh, nhưng dù đã nửa tháng trôi qua, tình trạng vẫn không khá khẩm hơn. Anh gầy đi trông thấy, chuyện đó cũng rất yếu.

Tôi bắt đầu sinh nghi nhưng lại không tìm ra chứng cứ gì. Lúc này, con tôi được 8 tháng, tôi gửi ông bà nội, ngoại để đi làm. Cũng may ông bà hai bên đều ở gần nên cũng tiện. Tôi xin nghỉ phép 5 ngày tại công ty để theo dõi chồng.

Đến ngày thứ ba thì tôi phát hiện bí mật tày trời của chồng. Thì ra anh đang qua lại với một cô gái trẻ, cô ta khá nóng bỏng và xinh đẹp. Họ vẫn thường lén lút mỗi buổi trưa và sau giờ làm. Bảo sao anh không hao tổn gầy mòn. Còn tôi thì suy sụp hoàn toàn. Từ bữa đó đến nay tôi như người mất hồn, tôi cũng gần như không thể đến cơ quan nổi nữa. 

Nhưng tôi thực sự bối rối lắm, dù có trong tay bằng chứng chồng ngoại tình nhưng tôi lại không đủ can đảm để nói ra. Anh thì vẫn yêu thương vợ con hơn nữa tôi cũng không muốn mất anh. Nhưng chẳng lẽ cứ để sự việc tiếp diễn như thế. Tôi cũng chẳng thể nào ngờ việc đó lại xảy ra trong cuộc hôn nhân đang hạnh phúc của mình. Hiện tại tôi không biết nên làm sao nữa. Xin cho tôi lời khuyên với. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT