Vợ bầu 9x "mạnh tay" dành tặng chồng một buổi sinh nhật hoành tráng vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Vì lo sợ sinh đẻ vào đúng ngày sinh nhật chồng nên cô vợ trẻ xinh đẹp đã bất ngờ làm sinh nhật hoành tráng trước cả chục ngày cho ông xã với tất cả số tiền khủng cô nàng tự tay kiếm được sau 2 tháng làm phun xăm.

Mới đây, sự việc một cô gái xinh đẹp lén tổ chức sinh nhật sớm cho chồng đã và đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Sở dĩ, câu chuyện tưởng như rất bình thường nhưng lại nhận được nhiều sự quan tâm như vậy là vì ngoài việc tổ chức hoành tráng, lãng mạn, có quà khủng thì đi kèm theo đó còn là một lý do vô cùng ý nghĩa.

Theo đó, cô gái xinh đẹp có tên Hương Trà (SN 1996, sống tại Hà Nội). Được biết ngày 17/7 sắp tới đây mới chính xác là ngày sinh nhật của chồng cô - anh Văn Đức Huỳnh (SN 1991). Thế nhưng Hương Trà vẫn quyết định tổ chức sinh nhật sớm hơn chục ngày cho ông xã bởi cô sợ phải nằm 'lót ổ', kiêng cữ sau sinh vào đúng ngày sinh nhật chồng.

Đặc biệt hơn nữa, bà mẹ trẻ xinh đẹp còn dùng số tiền do chính bản thân làm ra để thực hiện kế hoạch bất ngờ thay vì dùng tiền của chồng như trong suốt gần 5 năm bên nhau thời gian qua.

174346_untitled-2

Tiệc sinh nhật hoành tráng cô vợ trẻ tổ chức cho chồng rất thu hút dân mạng

Căn phòng nơi tổ chức sinh nhật là không gian được trang trí với ngập tràn các loại bóng bay từ to tới nhỏ với rất nhiều nến, cánh hoa hồng và những bức ảnh hết sức tình cảm của hai vợ chồng được Hương Trà tỉ mỉ trang trí, bày biện.

Một bó hoa hồng đỏ rực khổng lồ hình trái tim, một chiếc bánh kem hình trái tim cỡ lớn, một con lợn tiết kiệm bên trong chứa rất nhiều tiền mặt mệnh giá 500.000 đồng do chính bản thân làm phun xăm trong 2 tháng… là tất cả món quà cô gái sinh năm 1996 dành tặng cho chồng mình.

Không những vậy, Hương Trà còn chu đáo và khéo léo khi treo rất nhiều bóng bay khủng kèm theo nhiều câu nói yêu thương, tình cảm mà cô muốn gửi tới người bạn đời trên chính đuôi xe ôtô anh chàng.

174449_ugaugfsuif

Lặng lẽ chuẩn bị, tiệc sinh nhật này không chỉ vô cùng lãng mạn mà món quà còn cực kỳ 'khủng'

Sự việc ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng với hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Đa số mọi người đều tỏ ra ngưỡng mộ và ủng hộ nhiệt tình cho hành động 'ga lăng' của cô vợ trẻ. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều cư dân mạng gửi lời chúc phúc tới gia đình nhỏ của đôi bạn trẻ.

Liên hệ với Đức Huỳnh, anh cho biết hiện tại hai vợ chồng anh vừa đón bé gái đầu lòng và Hương Trà đang trong quá trình kiêng cữ sau sinh.

Nói về cảm xúc khi được vợ bất ngờ tổ chức sinh nhật, chàng trai sinh năm 1991 cho hay: 'Nhận được món quà bất ngờ từ vợ yêu mình cảm thấy thật vui, tất nhiên tiền của vợ và của mình thì cũng là một nhưng mình thật sự cảm động vì dù vợ mệt mỏi vẫn cố gắng làm sinh nhật cho mình để mình cảm thấy được ý nghĩa hơn rất nhiều. Món quà này là công sức và là những đồng tiền đầu tiên của vợ làm ra nên mình cảm thấy hạnh phúc và ý nghĩa vô cùng. Cảm ơn vợ yêu đã bước vào cuộc sống của chồng'.

174449_uuigf

Hình ảnh ngọt ngào của đôi vợ chồng 9X

Đức Huỳnh cũng chia sẻ thêm về chuyện tình cảm của cặp đôi: 'Hai vợ chồng yêu nhau vui buồn đều đã trải qua đủ cả. Bọn mình yêu nhau được 2 năm thì chia tay vì áp lực gia đình hai bên. Rồi vợ mình đi học xa, có một khoảng thời gian cả hai cũng có tìm hiểu người khác nhưng cũng không quên được nhau nên đã cố gắng vượt qua áp gia đình để đến với nhau.

Trong lúc yêu mình là người hơi thực tế, khi yêu nhau thì cứ nói trước vợ thích quà gì để tặng rồi tổ chức sinh nhật cho vợ cùng bạn bè và gia đình thôi. Thế nên lần này vợ mới thay mình làm 'soái tỷ' tổ chức bất ngờ cho mình. Hiện tại hai vợ chồng cũng có một bé gái rồi và chúng mình đang rất hạnh phúc'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link