Bạn gái kém 18 tuổi của Chiến Thắng 'giấu' danh hài chuyện đã có gia đình riêng

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Chiến Thắng đã chính thức lên tiếng phản hồi về nguyên nhân thực sự khiến anh và bạn gái kém 18 tuổi chia tay.

Trong khi dư luận chưa hết bất ngờ về việc danh hài Chiến Thắng và Ngọc Ánh chia tay thì về phía bạn gái cũ kém 18 tuổi của anh, vì quá bế tắc và đau buồn trước chuyện tình cảm đổ vỡ nên cô đã uống thuốc độc quyên sinh ngay vào sáng 29. Tuy nhiên gia đình đã phát hiện kịp thời và đưa cô tới bệnh viện. Hiện tại, sức khỏe của Ngọc Ánh đã bình phục nhưng tâm trạng của cô vẫn chưa ổn định.

chien-thang-phunutoday1

Bạn gái kém 18 tuổi lừa dối danh hài Chiến Thắng chuyện có con riêng ?

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Zing, Chiến Thắng cho biết, cái gì cũng có nguyên nhân của nó, cả một năm trời, gia đình anh đã cưu mang bạn gái nhưng cuối cùng cô đã lừa dối anh. Khi đưa về nhà, mẹ Chiến Thắng có hỏi Ngọc Ánh là có gia đình hay vướng mắc chuyện yêu đương gì ở ngoài không thì cô gái đó trả lời là không. Thế rồi, hai người dành tình cảm cho nhau và yêu nhau.

Nhưng trước ngày đi đăng ký kết hôn (29/10), một người họ hàng bên gia đình Ngọc Ánh có nói với anh rằng, Ngọc Ánh đã có gia đình và có một đứa con, thì lúc đó, anh hỏi lại thì cô gái sinh năm 1993 thừa nhận là có. Chỉ biết, lúc đó, Chiến Thắng cảm thấy sốc và có cảm giác như bản thân bị lừa dối.

Đề cập đến chuyện bạn gái cũ uống thuốc độc tự tử vì sốc chuyện tình cảm, Chiến Thắng cho biết, chuyện cô tự tử hay như thế nào thì anh không biết cụ thể, chỉ thấy rằng bất ngờ khi cô chia sẻ trên báo như vậy. Nhiều người không hiểu chuyện sẽ nghĩ anh không ra gì.

Chưa dừng lại ở đó, Chiến Thắng cho biết thêm, hôm nhận được tin Ngọc Ánh uống thuốc độc tự tử là anh đang đi Lào Cai. Lúc đó, nam diễn viên có gọi điện về nhà hỏi thăm thì bạn gái cũ của anh bảo không sao nữa, chỉ hơi mệt mà thôi.

chien-thang-phunutoday3

 Danh hài Chiến Thắng đã xây biệt thư để chuẩn bị cưới Ngọc Ánh. Bây giờ, tất cả chỉ còn là quá khứ.

Sau khi ly hôn người vợ thứ 2 là chị Thanh Tám vào cuối tháng 6/2015, danh hài Chiến Thắng đã dọn ra ngoài ở thuê. Đầu năm 2016, nam diễn viên công khai chuyện tình cảm với Ngọc Ánh – bạn gái kém anh 18 tuổi. Thậm chí, cô gái này đã dọn về nhà Chiến Thắng ở Vĩnh Phúc để sống cùng gia đình nam danh hài.

Trước đó, Chiến Thắng còn chia sẻ ý định làm đám cưới với Ngọc Ánh vào đầu năm 2017 sau khi anh hoàn thành căn biệt thự hơn 5 tỷ. Đến nay, mọi chuyện chỉ còn là quá khứ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link