Hội nam sinh cả gan trêu thầy giám thị và nhận ngay cái kết ê chề

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện thầy giám thị đi kiểm tra ký túc xá, những nam sinh "lầy lội" đã nghĩ cách để trêu ghẹo thầy.

Người ta thường nói "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" quả không sai, bởi học trò là những người luôn nghĩ ra những trò nghịch ngợm khiến thấy cô cũng phải đau đầu. Đặc biệt khi họ lại được ở cùng nhau trong ký túc xá thì không thể hiểu sẽ có những chiêu trò gì được ra đời.

Mới đây, những hình ảnh về các nam sinh ở ký túc xá cả gan trêu thầy giám thị được đăng tải mà ai cũng cười "chảy nước mắt". Sự việc được ghi lại trong một ký túc xá ở Trung Quốc và được cư dân mạng Việt Nam chia sẻ rầm rộ vì quá hài hước.

Thầy giám thị đi kiểm tra ký túc xá phát hiện nhân vật lạ đang ngồi trên giường.

Thầy giám thị đi kiểm tra ký túc xá phát hiện nhân vật lạ đang ngồi trên giường.

Theo đó, các thầy giám thị đã bất ngờ đi "đột kích" ký túc xá để kiểm tra tình hình học tập và ăn ở của các sinh viên. Tuy nhiên, khi đến hành lang thì các thầy đã vô cùng bất ngờ vì trống trơn không một bóng người. Đến khi mở cửa vào phòng, các thầy lại càng ngỡ ngàng vì chỉ thấy những "sinh vật lạ" đang ngồi trên giường tầng. Những "sinh vật lạ" này chùm kín chăn, mặt vàng chóe và đang cười tươi rói.

Thấy vậy, một thầy giám thị đã tiến lại gần hơn nhưng những "sinh vật lạ" này vẫn nhất quyết không chịu ló mặt thật ra. Cuối cùng, thầy giáo đành tiến lại giật chiếc gối mặt cười kia ra rồi giơ chiếc đèn pin soi vào mặt những nhân vật này để kiểm tra. Hóa ra những nam sinh "lầy lội" này đã dùng chiếc gối mặt cười và chiếc chăn để trêu ghẹo thầy giáo của mình.

Hai nhân vật đã bị thầy vạch mặt.

Hai nhân vật đã bị thầy vạch mặt.

Những hình ảnh này được đăng tải đã khiến ai nấy đều phải cười nghiêng ngả vì khả năng bày trò của 2 nam sinh trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn