Tin mới nhất vụ hotgirl đâm chết người yêu vì không chịu chia tay: Trần tình của nữ nghi phạm tại CQĐT

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Lê Hà Vy (20 tuổi, ở phường Tân Mai, quận Hoàng Mai), để điều tra về hành vi Giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng.

Cảnh sát nhận định cô gái 9X là người đã xô xát khiến bạn trai tử vong vào chiều 15/11.

loi-khai-co-gai-dam-chet-nguoi-yeu-tai-nha

 Vy khai trong lúc nói chuyện bị bạn trai tên Việt Anh đánh và bóp cổ. Để phòng vệ, cô gái 20 tuổi cầm dao gọt hoa quả đe dọa và gây ra vụ án. n(ảnh Zing.vn).

Theo nguồn tin của Zing.vn, Vy và người yêu tên Việt Anh (ở Thanh Trì, Hà Nội) hay mâu thuẫn. Nhiều lần bị người yêu bạo hành nên hôm vụ việc xảy ra, nghi phạm hẹn bạn trai đến nhà để nói chia tay.

Vy khai trong lúc nói chuyện, Việt Anh đã đánh, bóp cổ mình. Để phòng vệ, cô gái 20 tuổi cầm dao gọt hoa quả đe dọa. Khi 2 bên giằng co, dao đâm trúng ngực nam thanh niên.

le-ha-vi-tai-co-quan-cong-an-1756

Theo nguồn tin của Zing.vn Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Lê Hà Vy (20 tuổi, ở phường Tân Mai, quận Hoàng Mai), để điều tra về hành vi Giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng.

Hàng xóm của Vy kể trước khi án mạng xảy ra, họ nghe tiếng cãi vã. Không lâu sau, người dân địa phương thấy xe cứu thương đến hiện trường.

Mẹ của Vy thừa nhận con gái và người yêu hay mâu thuẫn. Người thân khuyên can nhưng cả hai chưa chia tay.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 15.11, anh Đ.V.A và Vy gặp nhau tại nhà Vy ở phố Tân Mai. Khi gặp nhau, Vy đặt vấn đề chia tay với anh Đ.V.A.

Hai người sau đó đã xảy ra cãi vã. Bực tức, anh V.A xông vào bóp cổ, túm tóc đánh Vy. Đúng lúc này, có người tên Hoa gọi điện cho Vi nên anh V.A đã dừng đánh Vy.

Thoát khỏi trận đánh của bạn trai, Vy vớ lấy con dao trên giường để phòng thân. Cùng lúc này anh V.A lấy máy điện thoại của Vy rồi nói dối chị Hoa rằng, Vy không mở cửa...

Trong lúc tâm trạng bị kích động vì bị bạn trai đánh đau và vu oan, Vi cầm dao đâm anh V.A.

Thấy anh V.A gục xuống, Vi hoảng sợ lao ra ngoài gọi người thân và xe cấp cứu tới cứu bạn trai. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng anh V.A đã tử vong sau đó.

Vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn