Tin mới nhất vụ thiếu nữ 15 tuổi bị ép bán dâm cho đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi quan hệ với thiếu nữ 14 tuổi và sợ bị gia đình nạn nhân tố cáo nên V đã đề nghị tổ chức đám cưới.

Chiều 22/6, một nguồn tin từ Công an TP Cà Mau cho biết cơ quan này vẫn đang tạm giữ hình sự ông Tiêu Văn Luận, chủ khách sạn Best, để điều tra hành vi mua dâm người chưa thành niên. Bà Lâm Thị Châu, chủ quán nhậu Nhật Duy, cũng đang bị tạm giữ hình sự vì hành vi môi giới mại dâm. Cả hai cùng bị bắt tối 16/6, sau khoảng sáu giờ từ khi cơ quan công an nhận từ tin báo của bà X.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ Công an TP Cà Mau cũng đang điều tra làm rõ vụ tảo hôn của Q. cũng như nhân thân những người từng mua dâm Q. trước đây. Nhiều khả năng người “chồng” họ Võ của Q. sẽ phải vướng lao lý do có hành vi giao cấu với trẻ em.

Thiếu nữ 15 tuổi khẳng định, em đã lấy chồng hơn một năm trước.

Tại cơ quan điều tra, Q. khai khi 14 tuổi từng bị cưỡng bức khi say rượu. Trước đó hồi tháng 3/2014, khi đi nhậu với bạn bè, trong đó có anh V, người xã bên cạnh, Q. bị V. quan hệ ngoài ý muốn lúc say.

Thời điểm đó vì sợ gia đình Q. báo công an, gia đình V. đã xin được làm đám cưới. Đám cưới diễn ra chỉ bởi chú rể sợ vướng vòng lao lý. Và rồi cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 2 tháng. Chỉ hai tháng sau ngày cưới 2 tháng, Q. đã trở về nhà mẹ đẻ sống trong khi bố phải đi tù.

Vì gia cảnh khó khăn, Q. xin đi làm phụ rửa bát. Nhưng vì Lương thấp, nghe lời bạn bè rủ nên Q. đến làm cho quán bia ôm Nhật Duy của bà Châu và bị ép bán dâm nhiều lần.

Lời khai ban đầu của ông Luận, bà Châu, cũng như của Q. thể hiện cô gái đã bán dâm theo sự chỉ đạo của bà Châu. Mỗi lần bán dâm ông Luận trả 500.000 đồng cho bà Châu, bao gồm cả tiền mua dâm và tiền phòng trọ. Tuy nhiên, Q. không được nhận đồng nào với lý do trước đó đã vay mượn tiền của “má Châu” nên bà này phải thu lại.

Q. khai rằng mặt từng người mình đã mua dâm mình. Hiện tại Công an TP. Cà Mau đã tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Thiếu nữ 15 tuổi bị ép bán dâm cho đại gia đã từng... có chồng
Thiếu nữ 15 tuổi bị ép bán dâm cho đại gia đã từng... có chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Qua xác minh, Công an TP.Cà Mau phát hiện tuy giấy chứng minh nhân dân ghi Q. 15 tuổi, nhưng Q. có chồng trước khi bị ép bán dâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn