Tin nóng 24h ngày 13/11/2015: Thanh niên 'ngáo đá' rơi từ tầng 5

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng chém em vợ, giết 2 con rồi tự tử; Nam thanh niên 'ngáo đá' rơi từ tầng 5 xuống gãy chân… là những tin tức nóng nhất 24h ngày 13/11/2015.

Tin nóng 24h ngày 13/11/2015

# Nam Định: Hàng loạt công nhân bị ngộ độc sau khi ăn giò có dòi

Chiều ngày 11/11, nhiều công nhân thuộc công ty giầy tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định phải lần lượt nhập viện để cấp cứu trong tình trạng bị ngộ độc, chóng mặt, buồn nôn, đau bụng. Một nữ công nhân cho hay, vào lúc 12 giờ trưa ngày 11/11 tại nhà ăn của công ty có khoảng 2.000 công nhân ăn trưa, chia làm 2 ca. Thực đơn gồm cơm, su su xào, giò, lạc rang, canh rau do một cơ sở gần đó cung cấp. Sau khi ăn xong khoảng 30 phút thì có nhiều công nhân có biểu hiện lạ như: bị nôn, thậm chí công nhân còn bị ngất lịm ngay tại nơi làm việc. Sau đó công ty gọi xe cấp cứu để đưa những người đó vào Bệnh viện Đa khoa huyện Trực Ninh cấp cứu.

# Quảng Ninh: Nam thanh niên 'ngáo đá' rơi từ tầng 5 xuống gãy chân

Tin nóng 24h ngày 13/11/2015: Thanh niên 'ngáo đá' rơi từ tầng 5
Tin nóng 24h ngày 13/11: Nam thanh niên 'ngáo đá' rơi từ tầng 5 gãy chân.

Khoảng 10h30 ngày 12/11, Nguyễn Tùng Lâm (29 tuổi, ở TP Hạ Long, Quảng Ninh) vào thuê phòng tại một nhà nghỉ thuộc phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long. Ít phút sau khi nhận phòng ở tầng 2, anh ta cởi bỏ quần áo rồi lao ra túm tóc kéo bà Phạm Thị Yên (53 tuổi, chủ nhà nghỉ) vào phòng. Bà Yên chống cự quyết liệt, hô hào hàng xóm. Lâm bỏ chạy lên tầng 6 rồi nhảy xuống nóc nhà 3 tầng bên cạnh, bị gãy chân nằm bệt tại chỗ. Theo lời cơ quan chức năng, Lâm có biểu hiện ngáo đá do dùng ma túy tổng hợp. Công an cho biết sẽ xử lý hành vi túm tóc, định kéo bà chủ nhà nghỉ vào phòng của Lâm sau khi anh ta tỉnh táo và ổn định sức khỏe trở lại.  

# Đà Nẵng: Nữ sinh dùng gậy sắt đánh vào đầu bạn

Clip nữ sinh Đà Nẵng dưới 14 tuổi dùng gậy sắt đánh tới tấp vào đầu bạn đang khiến cộng đồng bàng hoàng trước thực trạng bạo lực học đường. Đoạn clip dài hơn 3 phút quay lại cảnh một nhóm nữ sinh đang dằn mặt nhau trên đường vắng. Nữ sinh là nạn nhân mặc đồng phục thể dục đang quỳ lạy xuống xin lỗi. Trong khi đó, một nữ sinh khác mặc áo phông hồng liên tục chửi mắng và cầm theo chiếc gậy sắt dài nửa mét liên tục đe dọa. Mặc dù những học sinh xung quanh ra sức khuyên ngăn không nên dùng gậy đánh nhau vì rất có thể dẫn đến chấn thương sọ não, nguy hiểm tới tính mạng nhưng cô vẫn tỏ ra không quan tâm. Vụ ẩu đả chỉ dừng lại cho tới khi cô gái dùng gậy sắt phang vào vai người bạn của mình khiến máu chảy lênh láng trên áo.

# Yên Bái: Chồng chém em vợ, giết 2 con rồi tự tử

Vào lúc 16h chiều 12/11, tại địa bàn thôn 13, xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn, Yên Bái đã xảy ra vụ thảm án khiến 3 bố con trong một gia đình tử vong và một người khác bị thương nặng. Ba nạn nhân bị tử vong gồm anh Phạm Chí Thành (32 tuổi) và hai con trai là em Phạm Văn Công (lớp 5) và Phạm Văn Đạo (lớp 2). Người bị thương là anh Đào Văn Phú - em vợ anh Thành. Theo phán đoán của người dân trong khu vực, có thể do mâu thuẫn trong gia đình nên anh Phạm Chí Thành đã chém người em vợ tên là Đào Văn Phú, khiến anh này phải đi bệnh viện cấp cứu. Sau đó, Thành về nhà và cùng 2 người con của mình uống thuốc sâu tự tử. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

# TP HCM: Trộm ngang nhiên phá khóa cửa rồi bẻ khóa xe SH

Ngày 12/11/2015, Cơ quan CSĐT Công an Q.2 (TP.HCM) vẫn truy tìm một thanh niên cao khoảng 1m60, 30 tuổi, tóc hai mái là nghi phạm trực tiếp phá khóa cửa nhà số 6/10E đường 12, KP.3, P.Bình An, Q.2 lấy đi xe SH BKS 16P9 – 9197 vào rạng sáng 29/9. Mặc dù chủ nhà đã khóa bên trong cửa nhưng tên trộm vẫn ngang nhiên dùng mọi cách để phá khóa vào trong nhà, sau đó tên này tiếp tục phá khóa cổ lấy đi chiếc xe SH chỉ trong vòng 30s. Sau khi phá được khóa xe, tên trộm dắt bộ xe ra ngoài đường rồi nổ máy đi mất.

Thảm sát tại Yên Bái: Chồng chém em vợ, giết 2 con rồi tự tử
Thảm sát tại Yên Bái: Chồng chém em vợ, giết 2 con rồi tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ thảm sát vừa xảy ra tại xã Đại Lịch, Văn Chấn, Yên Bái khiến 3 người trong một gia đình tử vong, một người khác bị thương nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT