Trộm ngang nhiên phá khóa cửa rồi bẻ khóa xe SH ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan Công an TP HCM vẫn đang tiếp tục truy tìm tên trộm ngang nhiên phá khóa cửa rồi bẻ khóa xe SH tại một gia đình ở Quận 2, TP HCM.

Chuyện bẻ khóa, trộm xe SH nói riêng và các loại xe máy khác nói chung vẫn diễn ra hàng ngày, ở bất cứ nơi nào mà chủ xe hoặc mọi người bất cẩn không chú ý đến tài sản của mình hoặc có cẩn thận nhưng cũng bất lực trước những thủ đoạn tinh vi của các đối tượng có hành vi trộm cắp. 

Ngày 12/11/2015, Cơ quan CSĐT Công an Q.2 (TP.HCM) vẫn truy tìm một thanh niên cao khoảng 1m60, 30 tuổi, tóc hai mái là nghi phạm trực tiếp phá khóa cửa nhà số 6/10E đường 12, KP.3, P.Bình An, Q.2 lấy đi xe SH BKS 16P9 – 9197 vào rạng sáng 29/9.

Mặc dù chủ nhà đã khóa bên trong cửa nhưng tên trộm vẫn ngang nhiên dùng mọi cách để phá khóa vào trong nhà, sau đó tên này tiếp tục phá khóa cổ lấy đi chiếc xe SH.

Tên trộm phá khóa cửa rồi bẻ khóa xe SH ở Sài Gòn
 
Tên trộm phá khóa cửa rồi bẻ khóa xe SH ở Sài Gòn
 

Theo camera tại ngôi nhà này ghi lại, khoảng 3 giờ 30 ngày 29/9, trước cổng nhà nói trên xuất hiện một nam thanh niên lạ mặt áo sơ mi dài tay, quần lửng, tóc hai mái thò tay vào bên trong cửa sắt để bẻ khóa.

Khoảng 12 phút sau, nam thanh niên này đã bẻ được khóa cửa vào trong nhà để tiếp cận với hai xe gắn máy. Chưa đầy 30s, người này đã tiếp tục phá được khóa của chiếc xe SH rồi dắt bộ ra ngoài đường nổ máy đi mất. 

Trước đó, cũng có trường hợp trộm xe SH hồi tháng 4 ở Hà Nội. 

Rạng sáng 22/4, tại một khu nhà trọ bên phố Hoàng Cầu (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội), một cô gái bị trộm mất chiếc xe SH dù đã khóa xe 2 lần (bao gồm khóa cổ và khóa bánh chữ U). Tuy nhiên, lý do mất trộm cũng là do bất cẩn của người cuối cùng vào nhà mà không hạ cửa cuốn. 

Tên trộm phá khóa cửa rồi bẻ khóa xe SH ở Sài Gòn
 

Có rất nhiều xe đậu trong bãi, nhưng 2 tên trộm chỉ chọn xe đắt tiền để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Còn rất nhiều những vụ việc hi hữu đáng tiếc đã xảy ra và những tên trộm vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Mọi người nên nâng cao cảnh giác bảo về chính mình và tài sản cá nhân.

Hào Anh khóc nhớ mẹ trong viện tâm thần
Hào Anh khóc nhớ mẹ trong viện tâm thần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi được chuyển về Bệnh viện tâm thần để các bác sĩ theo dõi và xác định trình trạng năng lực hành vi, Hào Anh khóc vì nhớ nhà, nhớ mẹ..
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn