Tin phụ nữ 11/6: 2 nhóm thanh niên hỗn chiến như phim hành động giữa phố Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Xích mích cá nhân, 2 nhóm thanh niên cầm ghế, hung khí ẩu đả khiến khu phố trung tâm Hà Nội hỗn loạn.

2 nhóm thanh niên hỗn chiến giữa con phố trung tâm Hà Nội

Ngày 11.6, Công an phường Lý Thái Tổ cho biết đang phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) điều tra làm rõ vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn phường vào ngày 10.6.

hai nhom thanh nien hon chien

 Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin ban đầu, chiều 10.6, hai nhóm thanh niên hơn 10 người cầm gậy, tuýp, ghế lao vào đánh nhau tại khu vực phố Nguyễn Hữu Huân - Hàng Thùng, trong đó có một nam thanh niên áo xanh bị nhóm còn lại dồn ép, đạp ngã và đập gậy vào người. Nhiều người đi quang qua đoạn phố này đã phải dừng phương tiện, nép vào nhà dân hai bên để tránh vụ ẩu đả.

Lúc công an ập đến cả 2 nhóm này đã bỏ trốn. Hiện công an phường đang truy tìm những người liên quan để làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Mâu thuẫn khi đi hát karaoke, 1 nam thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ

Theo thông tin nhận được, đêm hôm trước (9/6), một nhóm thanh niên tổ chức sinh nhật và đi hát tại một quán karaoke ở xã Ninh Gia (huyện Đức Trọng).

Đang cuộc vui thì Nguyễn Phi Long (24 tuổi, quê quán xã Nam Tuấn, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) và anh Lê Quang Sơn (23 tuổi, quê quán huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) xảy ra cãi vã. Được mọi người can ngan 2 người này đã ngưng khẩu chiến.

hien truong vu an

Nhưng đến khi tàn cuộc ra về, nhóm thanh niên tới thôn Tân Phú (xã Ninh Gia) thì Long đã bất ngờ dùng vật nhọn đâm từ phía sau anh Sơn khiến anh này tử vong tại chỗ.

Sáng 10/6, Công an huyện Đức Trọng cho biết đang tiến hành truy bắt Long để điều tra về hành vi giết người.

Người phụ nữ thuê taxi chở lên cầu Cần Thơ tự tử

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Cẩm T. (34 tuổi, quê huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã có gia đình và một con trai 7 tuổi. Vợ chồng chị T. đang sinh sống tại phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Hàng xóm chị T., cho biết, buổi sáng ngày 11/6 chị T. thuê xe ôm chở ra cầu Cần Thơ nói có hẹn bạn ở trên cầu để nói chuyện. Thấy chị T. có biểu hiện lạ nên lái xe ôm chạy lòng vòng rồi chở chị T. về nhà.
Chị T. tiếp tục gọi taxi chở quay lại cầu. Trên đường đi, tài xế taxi thấy chị T có biểu hiện bất thường nên phóng xe qua cầu Cần Thơ, sang phía thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) rồi dừng xe cho chị T xuống. Sau đó chị này đi bộ lên cầu, nhảy xuống sông Hậu tự tử.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Nam thanh niên lãnh án vì 17 lần giao cấu với bạn gái "nhí" mới quen 4 tháng

VKSND huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên vừa truy tố bị can Trương Ngọc Khanh (sinh năm 1990, trú tại huyện Tuy An) về tội giao cấu với trẻ em theo quy định tại điểm a khoản 2 Điều 115 BLHS và chuyển hồ sơ vụ án đến TAND cùng cấp để xét xử theo quy định của pháp luật.

Theo đó, đối tượng quen biết em N.T.H.N (sinh ngày 25/01/2001), trong khoảng thời gian từ tháng 12/2015 đến tháng 4/2016, Khanh nhiều lần gặp, nói chuyện yêu đương với N rồi thực hiện hành vì giao cấu 17 lần tại nhiều địa điểm khác nhau trên địa bàn huyện Tuy An.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình N. đã làm đơn tố cáo Khanh với cơ quan chức năng.
Mặc dù việc thực hiện toàn bộ hành vi này do N. tự nguyện, nhưng thời điểm quan hệ tình dục em N. chưa đủ 16 tuổi nên Khanh đủ yếu tố cấu thành tội giao cấu với trẻ em và sẽ chịu tội theo quy định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn