Thực hư clip người đàn ông đánh phụ nữ, bắt cóc trẻ em ở Hải Phòng

( PHUNUTODAY ) - Thấy một người đàn ông chặn đường, tát phụ nữ chở theo con nhỏ, nhiều người dân tưởng là bắt cóc trẻ em nên đã bao vây, thậm chí đánh người này. Tuy nhiên, khi đưa về công an phường, sự thật mới được hé lộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái ôm con nhỏ khóc giữa đường, bên cạnh đó là người đàn ông được cho là đã hành hung cô gái và dàn cảnh bắt cóc đứa bé gây xôn xao cộng đồng mạng.

Clip: Người đàn ông bị người dân "quây" vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em

Sự việc trên xảy ra vào ngày 9/6 tại địa bàn Phường Lạc Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Theo như clip ghi lại được hình ảnh một cô gái đang ôm đứa con nhỏ với vẻ mặt hoảng loạn, khóc lóc cầu cứu mọi người xung quanh và nói rằng, không quen biết và bị người đàn ông này hành hung.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã đến giải cứu cô gái, đồng thời túm giữ người đàn ông trên và thông báo cho cơ quan công an. Ít phút sau, một phụ nữ được cho là mẹ của cô gái xuất hiện, lao đến đánh người đàn ông và liên tục chửi bới. Cùng lúc đó, người đàn ông gánh chịu thêm nhiều đợt đòn từ những người có mặt tại hiện trường.

dan-ong-danh-phu-nu-tren-duong-lach-tray

 

Sau khi nhận được thông tin, công an phường Lạc Tray, quận Ngô Quyền đã có mặt tại hiện trường mời những người liên quan về cơ quan công an để làm rõ sự việc.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc về hành vi đánh người phụ nữ của người đàn ông, cùng với đó một số cư dân mạng khác cho rằng mối quan hệ giữa 2 người trên có điều gì đó bất thường.

149706996384504-bat-coc--2-

UBND phường Lạch Tray bác bỏ thông tin bắt cóc và cho biết cô gái và nam thanh niên có biết nhau. 

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí sáng 10/6, bà Hoàng Thị Thủy – Chủ tịch UBND phường Lạch Tray (quận Ngô Quyền) khẳng định, sự việc không phải bắt cóc như người dân đồn thổi.

Bà Thủy cho biết, theo xác minh của công an, sự việc xảy ra vào chiều qua (9.6) tại đường Lạch Tray. Nam thanh niên bị cho là bắt cóc và cô gái trong đoạn clip thực chất có quen biết nhau. Cháu bé cô gái bế là con riêng của cô gái.

“Do mâu thuẫn xích mích tình cảm nên cô gái và nam thanh niên đánh nhau. Thấy mẹ đang đánh cãi nhau nên cháu bé khóc chứ không phải bắt cóc.

Trong biên bản khai với công an phường, cô gái và nam thanh niên đều khai nguyên nhân xích mích không liên quan đến cháu bé. Nam thanh niên cũng không đòi cháu bé”, bà Thủy thông tin.

Cũng liên quan đến sự việc này, VTC News cũng đưa tin:

Sáng 10/6, Công an phường Lạch Tray (Ngô Quyền, Hải Phòng) cung cấp cho PV VTC News một số thông tin liên quan đến clip tố người đàn ông đánh phụ nữ, bắt cóc trẻ em xảy ra trên đường Lạch Tray chiều 9/6, khiến người dân phẫn nộ.

Theo đó, khoảng 18h ngày 9/6, trên đường Lạch Tray (Ngô Quyền, Hải Phòng), anh Phạm Thế Hoàn (SN 1978, ở 1B255 đường Thành Tô, Hải An, Hải Phòng) tình cờ gặp chị Lưu Thị H.Tr. (SN 1990, ở phố Chợ Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng), là bạn gái cũ của anh Hoàn đang chở theo con nhỏ tên Lưu Nh.A. (SN 2015).

Anh Hoàn có đề nghị chị Tr. vào quán cà phê bên đường nói chuyện nhưng chị Tr. không đồng ý và bỏ đi đến trước cửa nhà số 250 Lạch Tray thì hô lên là cướp.

Quá bức xúc, anh Hoàn có dùng tay trái tát vào mặt chị Tr.. Sau đó, Chị Tr. bỏ chạy liền bị anh Hoàn đuổi theo túm tóc tát thêm vài cái nữa. Thấy vậy, người dân vào can ngăn thì anh Hoàn mới dừng lại.

Khi người dân vây quanh, chị Tr. nói không quen biết anh Hoàn. Thấy vậy, người dân bức xúc vây quanh chửi bới, có người còn lao vào tát anh Hoàn vài cái.

Sau đó, người dân đã gọi điện cho Công an phường Lạch Tray đến giải quyết. Công an đã yêu cầu anh Hoàn, chị Tr. và những người có liên quan về trụ sở Công an phường lấy lời khai làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, chị Tr. khai nhận trước đây hai người có quan hệ tình cảm với nhau, đến năm 2015 thì chấm dứt. Đến nay, anh Hoàn muốn nối lại tình xưa nhưng bị chị Tr. từ chối. Vào thời điểm trên, tình cờ hai người gặp nhau thì xảy ra sự việc. Chị Tr. đã có chồng và 1 con.

Công an phường Lạch Tray khẳng định hoàn toàn không có chuyện người đàn ông bắt cóc trẻ em và cho biết, hiện vụ việc đang được Công an phường thụ lý giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link