Maya lần đầu hé lộ chuyện sinh con một mình tại Mỹ sau ồn ào tình ái với "đại gia kim cương"

( PHUNUTODAY ) - Công chúng không khỏi bất ngờ khi Maya tiết lộ việc làm mẹ đơn thân ở Mỹ cùng các mối tình trong quá khứ.

 Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m74, những đường cong gợi cảm cộng thêm gương mặt cá tính, Maya là nữ ca sĩ diễn viên thuộc top của làng giải trí Việt và luôn thu hút sự quan tâm của lượng lớn khán giả, nhất là mỗi khi cô chia sẻ chuyện riêng tư.

Empty

Maya

Mới đây, Maya đã là gương mặt khách mời của tập 19 chương trình “Phụ nữ Quyền năng” vừa phát sóng, tại đây cô đã không ngại chia sẻ chuyện đời tư làm công chúng tò mò bấy lâu nay như cha của con gái hay chuyện một mình sinh con ở Mỹ.

Kể về chuyện sinh con, Maya cho biết khi đang nổi đình nổi đám cùng bộ phim “Scandal” cuối năm 2014, thông tin cô mang thai đứa con đầu lòng khiến nhiều người bất ngờ. Dù dư luận tò mò nhưng cô chọn im lặng. Ở tháng thứ 4 của thai kỳ, người đẹp âm thầm sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con.

Empty

Trong cuộc "khẩu chiến" giữa Maya và Tâm Tít cách đây đã lâu, người ta vô tình biết cha của con gái Maya chính là "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa, tuy nhiên nữ ca sĩ chưa bao giờ thừa nhận điều này.

Chia sẻ về lần đầu vượt cạn tại Mỹ, nữ ca sĩ cho biết: “Trong cuộc sống, nếu như mình cho là tốt đẹp thì nó sẽ tốt đẹp. Khi quyết định qua Mỹ sinh con chỉ có một mình không ai bên cạnh, mọi thứ đều do một mình Maya làm hết từ việc đi siêu thị, nấu ăn, dọn dẹp. Mãi đến tháng cuối cùng của thai kỳ, mẹ Maya mới từ Việt Nam sang chăm sóc cho con gái. Nhưng cũng chính khoảng thời gian khó khăn này đã giúp cho Maya trưởng thành hơn và tự lập hơn”.

Nói đến cô con gái nhỏ, mọi sự tập trung lại đổ dồn về cuộc sống riêng của Maya khi cô từng thừa nhận quãng thời gian một mình sang Mỹ để sinh con. Giải thích cho những lời đồn thổi về việc làm mẹ đơn thân cô nói: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi con đã bắt đầu lớn và hoàn toàn có thể chia sẻ cuộc sống như 2 người bạn.

Tôi là người sống đơn giản không phải là người thích bon chen tạo ra sóng gió nhưng đôi khi trong cuộc sống có những điều ập đến và tôi luôn bình thản đón nhận. Cho đến giờ tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định đó vì không ai chọn được cho mình cuộc sống hoàn mỹ cả. Khi tôi sang nước ngoài sinh con, vô tình qua những cuộc gặp gỡ tại nơi đất khách quê người tôi được nhiều người yêu mến và giúp đỡ như một cơ duyên".

Về mối quan hệ với bố con gái, cô không ngần ngại chia sẻ: "Hiện tại tôi và bố của con gái vẫn giữ mối quan hệ đúng mực của 2 người làm cha làm mẹ và có trách nhiệm với Bồ Câu. Còn câu chuyện cũ đã qua tôi không muốn nhắc lại nó đã là quá khứ vì giờ đây ai cũng có cuộc sống riêng".

Empty

Maya và con gái.

Trong câu chuyện đời, nữ ca sĩ, diễn viên cho biết trước khi lấy chồng, cô yêu khá nhiều. Nhìn lại những cuộc tình đã qua, Maya đã tiết lộ dù là người mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc nhưng trong tình yêu, Maya không thoát khỏi lưới tình với những điều dại dột, điên cuồng.

Tuy thế, chưa bao giờ nữ ca sĩ cảm thấy hối hận. Nữ diễn viên “Scandal” kể: “Khi đang học lớp 10, có một bạn nam hot boy của trường làm tôi để ý thế là quyết định viết thư làm quen nhưng không dám tỏ tình mà chỉ dám nhận làm anh trai – em gái.

Năm lớp 11 bắt đầu quen người yêu hơn 11 tuổi và cả hai yêu nhau 3 năm rồi chia tay. Đây là mối tình đầu nên tôi đã yêu dại khờ, yêu điên cuồng đến mức rất sợ người yêu. Nhưng nhờ vậy mà Maya thầm cảm ơn anh ấy đã dậy cho Maya rất nhiều thứ trong cuộc sống khiến Maya trưởng thành hơn".

Empty

Hiện tại Maya đang hạnh phúc với cuộc sống mẹ đơn thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link