Bất ngờ khi vợ chồng Trấn Thành – Hari Won tiết lộ giấy khám "tâm thần" và cái kết

( PHUNUTODAY ) - Cặp vợ chồng nổi tiếng “lầy lội” khiến công chúng sốc nặng khi bất ngờ rủ nhau đi... khám tâm thầm.

Trấn Thành – Hari Won nổi tiếng là cặp đôi “nhây” nhất nhì Vbiz. Những khoảnh khắc 2 vợ chồng đùa giỡn vui vẻ luôn khiến công chúng thích thú và thêm yêu mến họ.

Bận rộn với việc chạy show nhưng mới đây Trấn Thành và Hari Won lại bất ngờ khoe giấy khám tâm thần. Kết quả cặp đôi tâm thần hoàn toàn bình thường. Bên dưới, người hâm mộ không nhịn được cười với độ lầy lội của vợ chồng Trấn Thành. Nhưng cũng có người nhầm tưởng là cặp đôi khoe... giấy khám thai và sắp có con nên để lại bình luận: “Tưởng quý vị có tin vui rồi chứ”, “Chúc hai vợ chồng em năm nay có con heo… chào đời”,…

Empty

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đi kiểm tra tâm thần và kết quả là họ hoàn toàn bình thường. 

Empty
Empty

Ca sĩ “Anh cứ đi đi” hài hước chia sẻ kết quả khám lên trang cá nhân.

Empty

Fan cười “té ghế” trước sự lầy lội của cặp đôi bởi có ai đang yên đang lành lại lôi nhau đi khám tâm thần? Bên cạnh đó cũng có người chúc vợ chồng Trấn Thành sớm có tin vui trong năm nay.

Tuy nhiên nếu ai chăm theo dõi hai vợ chồng thì sẽ thấy dẽ hiểu vì sao Hari và ông xã lại đi khám sức khỏe tâm thần. Vào năm 2016, Trấn Thành từng tiết lộ Hari Won được bác sĩ Hàn Quốc chứng nhận bị trầm cảm. Khi gặp chuyện chấn động tâm lý sẽ bị sốc nặng, stress, căng thẳng, bỏ ăn, khóc không ngừng và dễ rối loạn canxi gây co giật, sùi bọt mép. Thời điểm này, cả hai bị dư luận “ném đá” sau khi công khai mối quan hệ, thậm chí họ còn có ý định tự tử. Sau hơn 2 năm, nhiều fan cũng mong sức khỏe của cặp đôi ổn định để sớm có tin vui.

6

Cặp đôi từng có khoảng thời gian khó khăn khi mới công khai.

Khi tham gia chương trình thực tế vào năm 2018, cặp đôi từng chia sẻ nguyên nhân chưa có con vì Hari Won bị ung thư cổ tử cung cách đây nhiều năm. Dù đã điều trị dứt hẳn nhưng nữ ca sĩ vẫn nơm nớp lo sợ khi có bầu sẽ ảnh hưởng cho thai nhi. Hari Won cho biết cô sẽ tái khám để xem ung thư có tái phát hay không trước khi tính đến chuyện mang thai. Cặp đôi còn tiết lộ rằng khi đã sẵn sàng, đủ điều kiện kinh tế thì chuyện sinh con đẻ cái sẽ diễn ra trong thời gian không xa.

Trấn Thành và Hari Won hiện là đôi vợ chồng hot nhất nhì showbiz. Sau khi “về chung một nhà” sự nghiệp của họ không những không chậm lại mà ngày càng khởi sắc. Cặp đôi hỗ trợ công việc của nhau, cùng tham gia show truyền hình và thưởng thức món ăn ngon, đi du lịch. Từ ngày cưới nhau, sự nghiệp của Trấn Thành và bà xã cũng phất lên trông thấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link