Tình cũ Hòa Minzy lên tiếng khi bị nói tiền chu cấp cho con trai không phù hợp

( PHUNUTODAY ) - Tình cũ của Hòa Minzy là doanh nhân Nguyễn Minh Hải bức xúc lên tiếng khi chuyện cá nhân của mình bị mang ra để câu like.

Mới đây, một fanpage đã lấy hình ảnh của Hòa Minzy và tình cũ cùng lời chia sẻ: "Hòa Minzy ra đi với hai bàn tay trắng sau ly hôn, làm mẹ đơn thân, vừa chạy show vừa bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết số tiền chu cấp cho bé Bo thì choáng hẳn".

Trước thông tin này, doanh nhân Nguyễn Minh Hải lên tiếng: "Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy cái bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?".

hoamziny-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w843-h843
hoamziny-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w681-h193

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng có chuyện tình đẹp kéo dài 5 năm. Cả hai có chung 1 cậu con trai là bé Bo. Tuy nhiên, sau một thời gian thiếu gia Minh Hải qua nước ngoài làm việc, cả hai đã quyết định chia tay.

Theo chia sẻ của Hòa Minzy, cô và thiếu gia Minh Hải chính thức kết thúc cuộc tình 5 năm vì bất đồng quan điểm, cố hàn gắn nhưng bất thành. Cô viết: "Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.

Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện Bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố!.

hoamziny-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1000-h750

Về phương diện pháp lý thì Hoà và anh Hải chưa đăng kí kết hôn, chưa cưới nên không phải ra toà giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng ko đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay ạ!

Hậu chia tay, Hòa Minzy chăm chỉ chạy show, đi sự kiện, ra mắt MV mới. Cô cũng kinh doanh online để có thêm thu nhập. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không nhắc đến chuyện chu cấp của chồng cũ.

Theo:  xevathethao.vn copy link