Đây chính là loại củ giúp Hòa Minzy có vóc dáng thon gọn mà không cần phải tập gym

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Hòa Minzy hiện tại, ít ai biết được rằng cô từng sở hữu thân hình khá mũm mĩm trong quá khứ.

Hòa Minzy khi mới ra mắt gây chú ý khi sở hữu thân hình khá mũm mĩm. Với chiều cao khiêm tốn, số cân nặng lên đến 52kg, chiếc cằm nọng và bụng ngấn mỡ. Đó là lý do cô gặp nhiều khó khăn trong việc diện đồ gợi cảm. 

5-075922073

Tuy nhiên, gần đây Hòa Minzy đã có một sự thay đổi đáng kể khi giảm tới 10kg và thu nhỏ đến 10cm vòng eo, giúp cô có một vóc dáng thon gọn và vô cùng quyến rũ. Dưới đây là cách hay ho giúp Hòa Minzy giảm cân mà không cần tập gym bở hơi tai.

Mẹo giảm cân của Hòa Minzy

Cô kết hợp ăn chuối và khoai lang cùng với việc uống nước chanh muối và nước suối. Cách ăn này đảm bảo ăn no mà vẫn ngon miệng lại không hề gây tăng cân. Theo Hòa Minzy, thực đơn hàng ngày của cô bao gồm:

- Buổi sáng: Uống 1 cốc 350ml nước chanh muối. Sau đó uống 1 cốc nước suối nhỏ. Đợi 15 phút rồi ăn sáng với những thức ăn yêu thích. Sau 30 phút, ăn hoa quả, đặc biệt là chuối. Cô không ăn hoa quả ngay sau bữa ăn, vì điều này sẽ làm giảm sự hấp thụ dinh dưỡng.

HMZ7_1

- Buổi trưa: Ăn khoai lang luộc chín và để nguội. Sau đó, ăn 1 quả chuối sau 30 phút.

- Buổi chiều: Ăn khoai lang bắt đầu từ 5h30 và kết thúc lúc 6h. Sau 6h tối, không ăn gì cả, chỉ được ăn rau luộc, 1 quả chuối và táo.

Cô không ăn gì sau 6h tối, cách này không chỉ giảm cân mà còn giúp cô có thể có cơ bụng đẹp mà không cần phải tập gym. Kết hợp với việc uống nhiều nước và tập thể dục thường xuyên trong ngày, phương pháp này đã giúp Hòa Minzy có được vóc dáng thon gọn. 

Lưu ý khi ăn khoai lang giảm cân

Dù là món ăn cực hiệu quả khi giảm cân nhưng bạn không nên chỉ ăn khoai lang để thay thế cơm hoàn toàn. Song song với việc ăn khoai lang giảm cân, bạn cần phải cung cấp thêm những chất dinh dưỡng khác để đảm bảo sức khỏe. 

Hoa-Minzy-1

Hơn nữa, thay vì ăn 1 - 2 bát cơm/ngày, bạn có thể thay thế bằng 1 - 2 củ khoai lang để giảm khoảng 20 - 25% lượng calo tiêu thụ.

Với người thừa cân, béo phì, việc thay thế một phần cơm trong chế độ ăn bằng khoai lang sẽ giảm một phần năng lượng hấp thụ vào cơ thể mà không gây xáo trộn tới thói quen ăn uống, không gây hại cho sức khỏe.

Khi ăn loại thực phẩm này, bạn cần lưu ý phải kết hợp với việc tiêu thụ những thực phẩm giàu dinh dưỡng khác và có chế độ luyện tập, hoạt động thể chất khoa học để thu được hiệu quả giảm cân tốt nhất. Bạn cũng không nên chỉ tập trung ăn khoai vì dễ gây cảm giác nhàm chán.

Theo:  xevathethao.vn copy link