Con trai Hoà Minzy tiếp tục "troll" mẹ cực lầy, thẳng thừng từ chối mẹ điều này vì bận đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi xem clip fan lẫn cư dân mạng cũng bật cười vì sự đáo để của con trai nữ ca sĩ.

Mới đây, Hòa Minzy đã hào hứng chia sẻ đoạn clip của mình và con trai khiến dân tình rần rần. Cô chú thích rằng: "Cười chết mất ạ. Bo giờ nhây tầm vũ trụ, biết mẹ "giỏi" tiếng Anh nên cậu ý nhây bằng tiếng Anh để mẹ không thêm được gì haahhaahah"

Ở đoạn đầu, bé Bo rất hợp tác với mẹ khi vừa được mẹ kiệu lên vai và hát say sưa ca khúc của mình nhưng thực tế phản đối kịch liệt khi bị mẹ ép phải hát bài tủ của mình. Bo diễn say sưa trên nền nhạc của phụ huynh nhưng miệng lại nhẩm ca khúc khác. Ngay khi Hòa Minzy sự lém lỉnh của con trai, cô cười giòn bảo: "Ơ hát ca khúc của người khác chứ không hát bài của mẹ à?". Bé Bo cũng cười tít mắt và lại nhây khi nhất quyết chỉ hát bài mình yêu thích mà thôi.

con-trai-hoa-minzy-nay-da-22dao-de22-hat-bai-khac-tren-nen-nhac-cua-me-con-tu-choi-khong-quay-vi-ban-di-choi-1-ngoisaovn-w1075-h1350
con-trai-hoa-minzy-nay-da-22dao-de22-hat-bai-khac-tren-nen-nhac-cua-me-con-tu-choi-khong-quay-vi-ban-di-choi-2-ngoisaovn-w1075-h1478

Là một ca sĩ trẻ nổi tiếng, Hòa Minzy nhận được nhiều quan tâm về đời tư, chuyện tình cảm với thiếu gia Minh Hải. Khoảng cuối năm 2019, cô bắt đầu vướng tin đồn sinh con nhưng không phản hồi suốt thời gian dài. Năm 2021, nữ ca sĩ mới xác nhận chuyện sinh nở song vẫn giấu kín gương mặt con trai. Cô lý giải: 'Tôi nghĩ nhỡ đâu đăng ảnh lên ai xấu miệng nói nọ nói kia thì chắc tôi không chịu được lại làm khùng điên nên mới đăng ảnh như vậy'. Vì thế, nhiều khán giả càng tò mò về quý từ của Hòa Minzy.

Kể từ khi chia tay bạn trai vào đầu năm 2022, Hoà Minzy trở thành mẹ đơn thân vừa tiếp tục sự nghiệp ca hát, vừa chăm sóc nuôi dạy bé Bo. Tuy nhiên, cô vẫn luôn cố gắng cân bằng hai trọng trách cao cả này. Được biết, bên cạnh Hoà Minzy luôn có người thân và trợ lý phụ giúp cô chăm nom bé Bo những lúc mẹ bỉm bận công việc không có ở nhà. 

Trước đó, Hòa Minzy có bài đăng gây chú ý liên quan đến quý tử Bo. Cô cho biết bé Bo đôi khi hay cáu gắt do "tâm lý và rối loạn tuổi lên 3". Cô tiết lộ cậu bé thậm chí giận, không muốn theo mẹ khi cô công tác xa nhà nhiều ngày. Tâm sự những khó khăn 2 mẹ con đang trải qua, Hòa Minzy cũng động viên quý tử luôn cùng cố gắng.

hoam

"Đi đón Bo yêu của mẹ. Giờ con đã 3 tuổi, tâm lý và rối loạn tuổi lên 3 cũng khiến con hay cáu gắt hơn. Mẹ thì đi làm nhiều tới nỗi khi trở về nhà sau vài ngày công tác con giận mà không muốn theo mẹ luôn.

Giờ mẹ đi làm về cũng là lúc con đang ngủ say, mẹ bế em về phòng, em hé mở mắt thấy rồi mếu máo như trách mẹ sao đi lâu thế.

Những lúc mẹ bảo đưa mẹ ra sân bay là dỗi, rồi mẹ vừa nói tạm biệt thì lại òa lên khóc 'con nhớ mẹ'. Mẹ xin lỗi con trai, mẹ đang rất cố gắng để có thể song song vừa được bên con nhiều nhất và vừa hoàn thành tốt công việc mà mẹ đang may mắn có.

Tất cả mọi thứ mẹ đang làm là vì con và ông bà ngoại, cũng như là chính bản thân mẹ, sự nghiệp của mẹ. Cùng mẹ cố gắng thêm một chút nữa nhé, em bé của mẹ thực sự rất ngoan và tuyệt vời rồi. Mẹ yêu con, Thiên Ân", chia sẻ của Hòa Minzy.

Chia sẻ của Hòa Minzy lập tức thu hút sự quan tâm. Đa phần dân mạng đồng cảm, động viên mẹ con nữ ca sĩ cố gắng.

Theo:  xevathethao.vn copy link