Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh có mối quan hệ thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, cuối cùng Lưu Hương Giang cũng chính thức lên tiếng.

Sau scandal ở Tây Ban Nha hồi năm ngoái, cuộc sống của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh dường như đã thay đổi, thế nhưng, đến nay, tất cả chỉ là suy đoán của mọi người, còn mối quan hệ thực sự của họ thế nào vẫn còn là ẩn số. Thậm chí, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình, Lưu Hương Giang còn dành từ "biết ơn" cho Hồ Hoài Anh dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra. Ngay lập tức, nhiều người đồn rằng, có lẽ nào nữ ca sĩ đã chấm dứt cuộc hôn nhân của mình?

1-ngoisaovn-w518-h537

Tuy nhiên mới đây, tình thế có vẻ đã thay đổi. Cụ thể, Lưu Hương Giang vừa hé lộ dự án mới vlog du lịch trải nghiệm cùng hai con gái Mina và Misu, thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong những thước phim đầu tiên được chia sẻ, có thể thấy nữ ca sĩ đã đưa các con đi xuyên Việt, ba mẹ con cùng nhau khám phá mọi thứ và như mọi lần. Như mọi lần, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn "vắng bóng" trong chuyến du lịch này của gia đình.

Thế nhưng, có điều Lưu Hương Giang lại để lộ chi tiết đến ông xã. Trong bài đăng, Lưu Hương Giang đã đính kèm hashtag #Giadinhgiangho phía dưới. Những người theo dõi cặp đôi đều biết đây chính là cụm từ "Gia đình Giang Hồ" - cách ghép tên của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Cặp đôi cũng có một kênh YouTube hơn 51 nghìn người theo dõi có tên là "Gia đình Giang Hồ".

Dù là chi tiết rất nhỏ nhưng mọi thứ dường như đã "xoay vần". Nhiều người mong rằng, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tiếp tục hàn gắn mối quan hệ sau sóng gió. Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng trước ồn ào này.

ho-hoai-anh-luu-huong-giang2-1570522930510803091340

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng là cặp đôi vàng trong làng giải trí. Hôn nhân của cặp đôi êm ấm, mặn nồng trong nhiều năm và có hai con gái chung. Mọi chuyện bị vỡ lở cho đến khi xảy ra "sóng gió" đầu tiên, tháng 10/2019, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn lan truyền rầm rộ trên truyền thông. Thời điểm đó, nam nhạc sĩ và vợ đều thừa nhận đã xảy ra những trục trặc hôn nhân dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên, sau đó cả hai nhanh chóng nhận ra không thể sống thiếu nhau nên đã nỗ lực hàn gắn tình cảm.

Với Lưu Hương Giang, sau những biến cố, có lẽ cô đã trở nên trưởng thành hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn. Nữ ca sĩ dần trở lại với sân khấu, phiêu cùng những bản nhạc da diết như trút nỗi tâm sự của lòng mình. Lưu Hương Giang là thế, vẫn xinh đẹp, gợi cảm nhưng điều khác biệt hơn, đó là một người phụ nữ đầy nỗi niềm, từng trải. Nhất là sau scandal của ông xã Hồ Hoài Anh, nữ ca sĩ dường như muốn tìm khoảng lặng, tĩnh tâm để có thể "sạc pin" năng lượng, vượt qua khó khăn và từng bước tìm lại chính mình.

Lưu Hương Giang từng nói, trong mỗi giai đoạn cuộc đời, dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì cũng cần biết cách thích nghi với hoàn cảnh. "Mình phải tự khám phá bản thân, tự bước đi trên đôi chân của mình xem mình sẽ đi được đến đâu".

"Tôi thích câu nói rằng chỉ đến khi đi đến đường cùng, bạn mới biết sức mạnh của mình đến đâu. Như lời bài hát Cô đơn đôi khi cũng là cần mới đây của tôi, hành trình cuộc đời sẽ có người lên, người xuống, người ở lại, người ra đi. Mình phải chấp nhận điều đó. Mỗi người sẽ để lại cho chúng ta những bài học và dù thế nào đi nữa vẫn phải giữ nội tâm vững vàng. Có chỗ dựa thì tốt, nhưng không có chỗ dựa thì mình vẫn phải làm tốt công việc của mình" - Nữ ca sĩ cho hay.

Cuối cùng, cô khẳng định, đừng gắn tên cô với bất kỳ điều gì khác! Hãy để cô độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và nữ ca sĩ thích được nhìn nhận như vậy.

Cô cho biết: "Tôi và anh Hồ Hoài Anh đang rất văn minh với nhau, cùng chăm sóc các con".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn