Những lần kết hôn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ có nhiều điều ly kỳ trong cuộc sống riêng khiến khán giả tò mò, nhất là chuyện kết hôn và vợ con của anh. Nam ca sĩ từng nói đã kết hôn và ly hôn nhiều lần không cần chứng kiến của gia đình, càng kích thích sự tò mò đó là những lần nào?

Đàm Vĩnh Hưng không thích công khai về chuyện riêng tư tình ái, hôn nhân của mình. Những năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng từng vướng tin đồn kết hôn giả. Tin đồn lan rộng việc anh kết hôn giả với người phụ nữ tên Liên, việc anh đối mặt với vụ kiện liên quan tới thuế, thì Đàm Vĩnh Hưng nói “Toàn chuyện rẻ tiền” và để minh chứng cho việc tin đồn sai sự thật, ca sĩ nói anh đi Mỹ thường xuyên, còn lưu trú lại dài hạn thì nếu trốn thuế sao có thể đi. Nói về kết hôn nam ca sĩ chia sẻ “Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở Hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu. Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên”.

vinh ung

Khi được hỏi đã từng kết hôn, Đàm Vĩnh Hưng nói “Có chứ, tôi từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần”. Nam ca sĩ cũng không quên khẳng định hôn nhân là chuyện riêng tư, anh từng kết hôn ngoài phố Hà Nội, tiếng sau trả nhẫn hủy hôn. Tuy nhiên anh nói anh làm gì cũng tôn trọng pháp luật.

Cho đến năm 2021, thông tin một người tên trên giấy tờ là Huỳnh Minh Hưng, được cho là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị bà bầu Liên Phạm đệ đơn ly hôn lên tòa án quận Cam bên Mỹ lại rầm rộ. Theo đó thì hai bên kết hôn từ năm 2004, ly thân năm 2018 và năm 2021 bà Liên Phạm đệ đơn ly hôn, sau đó do Huỳnh Minh Hưng vắng mặt và không phản đối nên tòa đã ra phán quyết theo nguyện vọng nguyên đơn. Tháng 4/2022 cuộc hôn nhân này chính thức chấm dứt.

lien pham va dam vinh hung

Bà bầu Liên Phạm (Lien Jackie Pham) và Đàm Vĩnh Hưng (Huỳnh Minh Hưng) được cho là đã kết hôn năm 2004 và hoàn tất thủ tục ly hôn năm 2022

Khi sự việc diễn ra, trước thắc mắc của khán giả và sự xôn xao của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng chưa lên tiếng ngay vì lúc đó anh cũng đang vướng phải những phiền lụy liên quan tới việc rắc rối khác. Sau khi vụ ly hôn giải quyết xong, Đàm Vĩnh Hưng có trả lời báo chí vì lý do không trả lời thắc mắc khán giả rằng “Tôi có phải tội phạm đâu mà phải lên tiếng. Tôi không ăn cắp đồ nhà ai hay bị ai vu oan mà lên tiếng. Ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, những người cần biết thì sẽ biết, ví dụ như luật pháp và chính quyền của cả hai bên. Tôi không cần người khác biết. Tôi đến với khán giả bằng giọng hát và tài năng, chứ không đến với họ vì tôi có 3-4 đứa con, vì có 5-6 bà mẹ…”. Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại chia sẻ rằng tâm lý khán giả muốn biết quá nhiều về nghệ sĩ, anh thích họ tiếp tục và mãi mãi tò mò về mình. “Tôi muốn họ khó hiểu về tôi” và nam ca sĩ chọn cách “Còn tôi, tôi không thừa nhận gì hết, giữ im lặng trước khi luật sư tới”.

dam vinh hung hat

Có lẽ cũng chính vì thế nên Đàm Vĩnh Hưng càng ly kỳ thì khán giả càng tò mò về anh, và cho đến nay, với những thông tin được tiết lộ thì khán giả cũng chỉ biết người đã đứng tên trên giấy kết hôn với Huỳnh Minh Hưng (được cho là tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) là bà Lien Jackie Pham (bà bầu Liên Phạm) và hai người đã ly hôn. Sau ly hôn, nhiều động thái trên mạng xã hội cho thấy bà Liên Phạm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ mối quan hệ văn minh, thân thiết, thường xuyên tương tác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn