Tinh tế đến mấy thì phụ nữ cũng chưa chắc biết hết 4 sự thật này về đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người phụ nữ thấy thất vọng bởi khi yêu thì người đàn ông của mình rất trau chuốt, chưng diện. Nhưng khi cưới về thì anh ta mới lộ rõ bản chất của mình.

Đàn ông nào cũng khô khan và vô tâm

Là phụ nữ, nếu muốn gì thì cứ nói thẳng ra với người đàn ông của mình. Bạn chờ anh ta hiểu mình thì chỉ có bạn dại dột mà thôi. Đàn ông thông minh, tài giỏi đến mấy nhưng chuyện tình cảm thì họ rất vụng về trong việc thể hiện tình yêu dành cho người phụ nữ của mình.

Thế nên chị em đừng ngại nhắc nhở, cứ đưa ra những yêu cầu và hướng dẫn cho anh ấy làm theo để lãng mạn hơn nhé.

Đàn ông ''yêu bằng mắt''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mặt. Thế nên dù lúc nào anh ta nói yêu bạn vì tính cách, tâm hồn thì thực ra ngoại hình mới là điều anh ta chú ý đầu tiên phụ nữ ạ.

Đàn ông nào cũng thích phụ nữ xinh đẹp, có gu thời trang. Thế nên phụ nữ dù có người yêu hay đã kết hôn rồi thì cũng phải biết chăm chỉ làm đẹp. Đừng khiến bản thân trở nên kém hấp dẫn, đàn ông sẽ thay lòng lúc nào không biết đấy.

Đàn ông lúc nào cũng luộm thuộm

Rất nhiều người phụ nữ thấy thất vọng bởi khi yêu thì người đàn ông của mình rất trau chuốt, chưng diện. Nhưng khi cưới về thì anh ta mới lộ rõ bản chất của mình.

Họ chẳng chú ý tiểu tiết, cũng không quá chú trọng quần áo, tóc tai. Thế nên khi đã có được bạn, anh ấy sẽ không còn giữ hình tượng hoàn hảo trong mắt bạn nữa. Chung sống với nhau sẽ lòi ra vô vàn những điều xấu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông không thể nhận ra ai mới là ''trà xanh''

Đàn ông khi phản bội thì một là chủ động phản bội vợ, hai là bị kẻ thứ 3 đóng vai ''trà xanh'' dẫn dắt. Dù có thể giỏi giang trong công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì họ rất ngây thơ. Họ chẳng thể biết ai là ''trà xanh'', ai mới là người yêu mình thật lòng. Thế nên phụ nữ hãy khôn ngoan đề cao cảnh giác nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link