3 câu hỏi tối kỵ khi yêu, đàn bà ngốc khiến đàn ông phát điên, đàn bà khôn không hé nửa lời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đừng dại mà hỏi đàn ông câu này, như vậy thì càng khiến anh ấy thêm mệt mỏi hơn mà thôi. Cứ lặp đi lặp lại câu hỏi đó chắc chắn sẽ khiến đàn ông chán ghét.

Anh yêu cô ấy hay em nhiều hơn?

Đây là sai lầm mà hầu hết phụ nữ đều mắc phải khi yêu. Khi phụ nữ hỏi đàn ông câu này thì chắc chắn đó chính là sự thiếu tự tin, có khi còn tự hạ thấp mình. Nếu bạn có thể cảm nhận được rằng anh ấy yêu nhiều nhất là bạn gái cũ thì mối quan hệ này tốt nhất là bạn nên dừng lại.

Trong chuyện tình cảm bạn cần phải hiểu không ai hơn ai, ai cũng có quá khứ, ai cũng nhớ về những chuyện cũ. Dù cho nó tốt đẹp thì cũng đã là chuyện cũ, thế nên nếu anh ấy nặng lòng với bạn gái cũ thì hiện tại chẳng ở bên bạn rồi.

Thế nên phụ nữ đừng dại mà hỏi đàn ông câu này, như vậy thì càng khiến anh ấy thêm mệt mỏi hơn mà thôi. Cứ lặp đi lặp lại câu hỏi đó chắc chắn sẽ khiến đàn ông chán ghét.

Ở bên em hay cô ấy anh thấy hạnh phúc hơn?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ luôn ngốc nghếch và ngây thơ ở trong mối quan hệ. Bởi vì họ yêu hết lòng nên mong mình lúc nào là số 1 với đàn ông. Thế nên câu hỏi: Ở bên em hay cô ấy anh thấy hạnh phúc hơn?'' hết sức ngớ ngẩn. Bạn phải hiểu rằng cảm xúc ở mỗi bên là khác nhau, thế nên bạn đừng cố ép anh ấy trả lời những câu như vậy.

Trong tình yêu kỵ nhất chính là sự so sánh. Đôi khi thích ai đó chỉ là một cảm giác mà chẳng cần có lý do. Nếu bạn cho anh ấy cảm giác thoải mái, vui vẻ thì chắc chắn anh ấy sẽ hạnh phúc. Nhưng yêu đến mấy cũng khó tránh khỏi những mâu thuẫn, nên nếu bạn hỏi câu đó chắc chắn người đàn ông sẽ chẳng thể nào trả lời được.

Ngược lại nó còn khiến đàn ông bực bội, không ngừng nghĩ đến khoảng thời gian vui vẻ ở bên người yêu cũ mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh đang ở đâu?

Dù tình yêu có sâu đậm đến thế nào thì ai cũng cần có nhu cầu riêng của bản thân mình. Nếu quá chú trọng đến đối phương mà bỏ quên đi bản thân mình, bạn sợ đánh mất tình yêu, sợ đánh mất anh ấy.

Câu hỏi: "Anh đang ở đâu đấy?" nếu phụ nữ liên tục lặp lại thì chỉ càng đẩy mình vào sự nghi ngờ, ghen tuông hơn mà thôi. Còn đàn ông lại cảm thấy bị ràng buộc nên họ càng muốn kết thúc mối quan hệ này sớm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link