Đàn bà dù biết 3 việc khiến mình đau lòng nhưng vẫn cam chịu tha thứ

( PHUNUTODAY ) - Dù có ở trong hoàn cảnh khốn cùng thì họ vẫn ở lại chứ không phủi tay quay đi. Với họ chỉ cần giữ danh dự cho con cái, gia đình thì họ bất chấp làm hết.

Việc chồng ngoại tình

Phụ nữ rất lạ, dù biết rõ bị phản bội nhưng họ vẫn cam chịu rồi chấp nhận tha thứ. Rõ ràng lòng đau như cắt, nhưng họ vẫn chấp nhận ở bên cạnh người đàn ông đã phản bội mình. Bởi họ muốn cho con cái mái ấm đủ cả bố và mẹ.

Thực tế thì chẳng có người phụ nữ nào chịu đựng được cảm giác bị phản bội do chồng gây ra cả, nhưng lúc nào họ cố gắng nở nụ cười để các con của mình được an lòng. Dù bản thân họ mệt mỏi, nhiều lần buông bỏ đi nhưng lại chẳng làm như thế được.

Việc bị gia đình chồng xem thường

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người đàn bà vô cùng dại đến mức dù bị nhà chồng xem thường nhưng họ vẫn cam chịu ở lại. Họ không có lựa chọn nào khác nên đành phải chấp nhận gắn bó mà thôi. Với kiểu phụ nữ này khi đã lấy chồng họ chấp nhận số phận mình bất hạnh như vậy chứ không tìm cách thoát ra.

Dù có ở trong hoàn cảnh khốn cùng thì họ vẫn ở lại chứ không phủi tay quay đi. Với họ chỉ cần giữ danh dự cho con cái, gia đình thì họ bất chấp làm hết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Việc sống với người có thói vũ phu, vô tâm

Có nhiều trường hợp thì dù biết rõ chồng mình không hề tốt nhưng họ vẫn luôn muốn giữ cuộc hôn nhân của mình. Họ cố chấp sống với người luôn mang đến những tổn thương thể xác và cả tinh thần vì con cái chứ bản thân chẳng hề hạnh phúc.

Khi ở trong gia đình như vậy thì liệu con cái của bạn có hạnh phúc không? Việc sống với bố mẹ mà lúc nào cũng cãi nhau, mâu thuẫn chỉ càng khiến đứa con thêm mệt mỏi hơn mà thôi. Đừng lấy lý do thương con để rồi đánh mất đi bản thân mình phụ nữ. Sống vì con thì hãy để bản thân mình hạnh phúc trước đã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link