Tình tiết mới vụ Hải - Châu: Cộng đồng dancer bất ngờ làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Nữ vũ công đầu tiên đứng ra đòi 'trả minh bạch' cho Lâm Vinh Hải hiện đã gỡ bỏ dòng trạng thái 'tố' Lý Phương Châu ngoại tình trên trang cá nhân.

Những ngày qua, cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng khi một người bạn thân thiết của Lâm Vĩnh Hải "tố" Lý Phương Châu ngoại tình. Kèm theo đó là những bằng chứng, những dòng tin nhắn chứng minh đó là sự thật. Ngay lập tức, hàng loạt bạn bè của Lâm Vĩnh Hải cũng lên tiếng chỉ trích Lý Phương Châu đòi "trả minh bạch" cho anh.

lam-vinh-hai-ly-phuong-chau 1

 Được biết, những dancer tố Lý Phương Châu đã đồng loạt hạ status

Tuy nhiên, Triệu Vân - nữ vũ công đầu tiên đứng ra đòi 'trả minh bạch' cho Lâm Vinh Hải hiện đã gỡ bỏ dòng trạng thái 'tố' Lý Phương Châu ngoại tình trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, hàng loạt status của những vũ công khác như: Phạm Ngọc Anh, Lê Kim Phụng hay Huỳnh Mến - người đã khẳng định tận tai nghe được chủ homestay ở Sapa kể lại chuyện Lý Phương Châu vào khách sạn với Hiền sến, "tố" vợ cũ của bạn thân cũng đều được hạ xuống.

lam-vinh-hai-ly-phuong-chau 2

 Lâm Vĩnh Hải trở lại với công việc

Trước đó, vũ công Đặng Minh Hiền (Hiền sến) lên tiếng khẳng định mối quan hệ với Lý Phương Châu chỉ bắt đầu sau khi cặp Châu - Hải ly hôn, cũng như nhấn mạnh sẽ bảo vệ bạn gái đến cùng. Hiện tại, Lâm Vĩnh Hải vẫn giữ thái độ im lặng trước những đồn đoán của dư luận về vợ cũ. Anh tập trung vào công việc cũng như những dự án riêng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn