Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên khóc nức nở khi nói về ồn ào đời tư

( PHUNUTODAY ) - Dù không nói sâu về ồn ào, song nhiều người cho rằng Cẩm Đan đang nhắc về lùm xùm tình ái với chồng cũ Lệ Quyên - Đức Huy.

Mới đây, Cẩm Đan gây chú ý khi có những chia sẻ buồn ở tuổi 18. Người đẹp 10X bật khóc nức nở, hé lộ đó là scandal đầu đời khó quên khi từng bị nhiều người chỉ trích. Dù được hỏi kỹ về câu chuyện nhưng, Cẩm Đan quyết sẽ không tiết lộ cụ thể, liên tục từ chối tiết lộ thêm.

"Đây cũng là chuyện riêng tư nên em xin phép sẽ không nói thêm về câu chuyện đó nữa. Em cũng không muốn nhắc lại để ảnh hưởng tới một người nào đó trong câu chuyện này", Cẩm Đan nức nở.

amden

Dù không nói sâu về ồn ào, song nhiều người cho rằng Cẩm Đan đang nhắc về lùm xùm tình ái với chồng cũ Lệ Quyên - Đức Huy.

Theo đó, Cẩm Đan vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy từ tháng 1/2021. Khi ấy, đại gia U50 công khai hình ảnh mang theo Cẩm Đan đi ăn cưới một người bạn ở Hải Phòng. Tuy nhiên thời gian vừa qua cả hai được cho là đã chia tay. 

Cách đây không lâu, Cẩm Đan có bài đăng nói về quãng thời gian quá kinh khủng với mình ở tuổi 18, chân dài 10X cũng hé lộ bản thân phải đối mặt với nhiều khó khăn.

"Coi lại những kỷ niệm năm trước, nếu là cẩm Đan năm 18 tuổi sẽ khóc khi nhìn lại những gì mà mình đã trải qua trong 1 năm qua. Quá là kinh khủng với một cô gái ở tuổi 18, nhưng Đan cảm ơn ba mẹ, cảm ơn cuộc sống đã cho con sống, một cuộc sống không được đầy đủ như các bạn cùng trang lứa, nhưng được dạy bảo bằng tình yêu thương của mẹ.

duc-huy-cam-dan-2

"Nhờ những khó khăn đó mà Cẩm Đan biết phải tự bảo vệ bản thân mình, tự mình đối mặt với những câu chuyện đã xảy ra. Đan nhìn lại đó như một thử thách nếu đủ mạnh mẽ vượt qua, Cẩm Đan sẽ có thêm được một bài học, dù rất đau sẽ không bao giờ quên. 

Nhưng đó chỉ là kỷ niệm, Đan luôn tích cực sống tiếp vì tương lai còn phía trước. Đan luôn sống chân thành, làm việc và học hỏi hết mình. Dù có thành công hay không, khi nhìn lại tự hào rằng mình đi bằng đôi chân và sự cố gắng của mình, nhiều người. 'Trong những câu chuyện mình trải qua, chắc em stress lắm?'. Không có đâu, Cẩm Đan chỉ buồn vì đã để cho những chuyện đó xảy ra.

Điều mà Đan lo nhất là gia đình mình bị công kích thôi. Còn Đan không có lỗi thì Đan rất OK, vì chỉ có mình mới biết mình đã và đang làm gì", chân dài 10X chia sẻ thêm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link