"Tình tin đồn" của Ngô Kiến Huy tậu xế hộp tiền tỷ khi chỉ mới bước vào độ tuổi U30

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ganh tỵ với Hot girl Ribi Sachi khi chỉ mới bước vào tuổi 30, cô đã có sự nghiệp rộng mở, mua được nhà và mới đây còn tậu chiếc xe hơi tiền tỷ của thương hiệu Mercedes.

Nổi lên từ những vai diễn trong nhóm hài Fap TV với gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng chết người, Ribi Sachi nhanh chóng sở hữu số lượng người hâm mộ khủng.

Cách đây vài giờ, hot girl khiến người hâm mộ được phen trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh bên chiếc Mercedes E250 giá khoảng 2 tỷ lên trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi suýt xoa ghen tỵ với cô gái vừa xinh đẹp lại tài giỏi như Ribi. Bên cạnh xế hộp, Ribi Sachi diện một bộ cánh ton-sur-ton với màu xe toát lên trẻ trung, xinh đẹp như cô gái chỉ mới đôi mươi.

Empty

Hot girl Ribi Sachi tậu xế hộp tiền tỷ khi chỉ mới bước sang tuổi 30

Empty

Ở tuổi 30 cô khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi cuộc sống viên mãn của cô

Empty
Empty
Empty
Empty

Nhan sắc của Ribi được nhiều người suýt xoa đánh giá trông cô gái chỉ mới tuổi đôi mươi

Được biết, đầu năm 2020, Ribi Sachi từng dính tin đồn là người yêu bí mật của ca sĩ Ngô Kiến Huy sau nhiều lần bắt gặp cả hai lộ địa điểm check-in giống nhau ở cùng một thời điểm. Mới đây, Ngô Kiến Huy còn phải “cứng họng” khi bị cư dân mạng “super soi” nhấn biểu tượng yêu thương phía dưới bức hình của Ribi Sachi. Tuy nhiên, mọi đồn đoán vẫn chỉ đồn đoán khi phía cặp đôi chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ.

5e5b1091e46e3

Hotgirl Ribi Sachi từng bị khui bằng chứng hẹn hò bí mật cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link