Là Phó giám đốc nhưng ở đời thường NSND Công Lý vẫn thoải mái để bạn gái sai vặt thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Đang nói lời ngọt ngào thì bị nghệ sĩ Công Lý làm mất hứng, bạn gái nhắn lại: ‘dọn dẹp nhà cửa đi, lau sạch vào, đổ rác ngay đi”.

Trải qua nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Công Lý tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp là Ngọc Hà. Nhờ có bạn gái làm hậu phương vững chắc, nghệ sĩ Công Lý đã mua được căn hộ sau nhiều năm đi ở thuê. Mới đây, NSND Công Lý còn vừa được bổ nhiệm vị trí Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Trước những thành công của người yêu, Ngọc Hà luôn gửi lời chúc mừng, động viên. Mới đây, Ngọc Hà đăng ảnh chụp bạn trai và chia sẻ trên trang cá nhân: "Trên đời này, ngoài gia đình mình ra. Có thể vì mình mà nhảy vào dầu sôi, lửa bỏng thì có thể là Mì Gói thôi, Nguyễn Công Lý".

congly-bangai-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w640-h960

Ở dưới bình luận, nghệ sĩ Công Lý trêu bạn gái: "Uống thuốc đi". Đang nói lời ngọt ngào nhưng bị bạn trai làm mất hứng, Ngọc Hà nhắn nhủ: "Nguyễn Công Lý dọn dẹp nhà cửa đi, lau sạch vào, đổ rác ngay đi". Nhiều người khen Ngọc Hà oai khi có thể sai vặt được nghệ sĩ Công Lý. Trước đó, bạn gái cũng tiết lộ nghệ sĩ Công Lý ở nhà vẫn thường dọn dẹp, rửa bát dùm mình.

Bị NS Công Lý nói uống thuốc đi, Ngọc Hà liền để lại bình luận 'đáp trả' ngay.

Bị NS Công Lý nói uống thuốc đi, Ngọc Hà liền để lại bình luận 'đáp trả' ngay.

Dân mạng còn thắc mắc khi thấy Ngọc Hà gọi bạn trai là Mỳ Gói.

Dân mạng còn thắc mắc khi thấy Ngọc Hà gọi bạn trai là Mỳ Gói.

congly-bangai-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w720-h960
Ở nhà, NS Công Lý vẫn hay giúp bạn gái làm việc nhà.

Ở nhà, NS Công Lý vẫn hay giúp bạn gái làm việc nhà.

Nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 10/2016. Ngọc Hà từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008, hiện đang là phóng viên một tờ báo điện tử và kém nam danh hài 15 tuổi. Trải qua hơn 3 năm bên nhau, họ luôn giữ được hạnh phúc, sự lãng mãn riêng khi tuổi tác không còn là rào cản lớn. Cả hai thậm chí gọi nhau là “vợ yêu”, “chồng yêu”, họ cũng trao nhau những cử chỉ quan tâm khi xuất hiện nơi đông người.

Công Lý từng có lần tâm sự: “Tôi có tình cảm với cô ấy bởi sự tồ tẹt, nhiều lúc sự vô tư khiến tôi bực mình. Nhưng đó là bản tính con người, làm sao có thể cảm hoá trong ngày một ngày hai. Nhưng được cái cô ấy rất chân thành, đó là điều tôi yêu nhất ở bạn gái của tôi”.

Về phần Ngọc Hà, cô thừa nhận không quan tâm tới quá khứ của bạn trai, thậm chí còn kết thân với 2 người vợ cũ cùng các con riêng của anh. Cô luôn học cách để làm hậu phương vững chắc cho bạn trai, luôn ở nhà chuẩn bị, nấu món ngon cho anh mỗi khi trở về nhà. Nữ phóng viên xinh đẹp thỉnh thoảng còn khoe những “thành quả” trong việc bếp núc, làm mồi nhậu cho người yêu khi anh tụ tập bạn bè tại nhà./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link