Tips đơn giản giúp bạn có thân hình mềm mại, săn chắc và chuẩn chỉnh từng centimet

( PHUNUTODAY ) - Những thủ thuật massage sẽ giúp bạn cải tạo làn da, độ săn chắc của cơ thể cũng như có nhiều lợi ích sức khỏe.

Làm đẹp cho bắp chân

Chắc hẳn có nhiều bạn gái cảm thấy tự ti về phần bắp chân không được thon gọn của mình. Tuy nhiên mọi thứ cũng không phải là không có cách khắc phục. Chỉ cần một chút kiên trì, đảm bảo rằng việc diện những chiếc váy xinh đẹp hay những chiếc quần ngắn sẽ không còn là ước mơ xa vời đối với bạn nữa. 

Bạn ngồi xuống, chân phải duỗi thẳng, chân trái co lên. Úp bàn tay xuống và miết dọc theo sống trước của bắp chân. Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 10 lần sẽ giúp phần bắp chân của bạn được thư giãn và trở nên ấm hơn.

Dùng 2 tay xoa bóp vào 2 bên của bắp chân. Bạn cần xoa bóp tất cả các điểm trên toàn bộ bắp chân. Thực hiện động tác này liên tục sẽ giúp cơ bắp của bạn được săn chắc và giảm thiểu cảm giác hay bị tê cứng.

massage-bap-chan

Nói "Không" với tư thế đầu gối chùng xuống

Đừng quên mát xa phần đầu gối của bạn vì chúng cũng là một bộ phận quan trọng của cơ thể. Để cảm thấy thoải mái hơn, hãy ngồi trên ghế. Bắt đầu từ phần trên cùng của xương bánh chè và di chuyển ra ngoài bằng các động tác vuốt ngắn. Sử dụng chuyển động tròn để xoa bóp khu vực xung quanh xương bánh chè.

Bắp chân hoàn hảo

Để thực hiện các bài tập này bạn phải nằm xuống. Đặt hai chiếc gối dưới bắp chân và kéo một chân về phía ngực. Xoa bóp bắp chân của bạn bằng cả hai tay - xoa bắp chân bằng cách sử dụng các động tác vuốt ngắn. Sử dụng tất cả các ngón tay của bạn và tạo áp lực từ trung bình đến mạnh, sau đó thư giãn.

Mắt cá chân

Cố gắng tạo thành một vòng quanh mắt cá chân của bạn: cả hai tay ôm lấy mắt cá chân và xoa bóp phần chân hướng lên, bao gồm cả gân kheo (vùng sau đầu gối). Đôi chân của bạn sẽ sớm cảm nhận được những thay đổi tích cực này.

bf22ae3cbb2fd18bc404c4697a5c197fd73174eb

Chú ý:

Dành ít nhất một phút cho mỗi khu vực mà bạn thực hiện các động tác trên. Lúc đầu, bạn sẽ cảm thấy thư giãn ở tất cả bộ phận, trên các cơ của mình. Sau đó, kết quả sẽ trở nên rõ ràng hơn. Ngay cả khi liệu pháp mát-xa này có vẻ vô hại, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia đáng tin cậy trước khi bắt đầu là tốt nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link