Tố chất không thể thiếu ở phụ nữ khiến đàn ông “ sống chết” muốn có được nàng!

( PHUNUTODAY ) - 7 điều những ông chồng không thích ở vợ mình bao gồm cả những điều không phải người chồng nào cũng nói ra. Người phụ nữ thông minh nên tìm hiểu những điều này.

1. Đoan trang 

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt và chiếm trọn được trái tim cũng như sự tôn trọng từ phái mạnh, tốt nhất bạn nên học lấy cách làm thế nào để trở thành một người phụ nữ đoan trang.

Những người đàn ông không bao giờ thấy thú vị với một cô nàng lả lơi, sẵn sàng làm mọi việc để mình được chú ý. Do đó, bạn cần phải tránh những cách tạo ấn tượng với nam giới theo kiểu cực đoan. 

Đừng bao giờ nghĩ rằng đàn ông sẽ “gục ngã” trước một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. Một người phụ nữ sẽ nhận được sự tôn trọng cũng như tình cảm từ phái mạnh khi cô ấy biết làm toát lên giá trị của bản thân thông qua cách cư xử đàng hoàng, đúng mực. Giá trị ẩn sâu trong con người của những cô gái đoan trang sẽ ngầm nói với người đàn ông rằng: Đừng bao giờ có ý định cợt nhả với tôi. Tôi là một người phụ nữ đứng đắn và nghiêm túc.

chong-say-me phunutoday

 

2. Biết hài lòng và tư duy tích cực

Phụ nữ thực sự cuốn hút hơn rất nhiều khi họ biết hài lòng và yêu thích những gì mình đang làm. Điều đó có nghĩa là bạn hãy thôi than vãn về những thứ bạn không có và bắt đầu thoả mãn với những thứ bạn có. Hãy hạnh phúc khi là chính mình, với suy nghĩ thoải mái và tích cực rằng bạn là người phụ nữ tuyệt vời với những việc bạn đang làm, chứ không phải bạn chỉ có thể tuyệt vời khi có vẻ đẹp lộng lẫy, một công việc tốt và một bản lý lịch ấn tượng. Hãy để anh ấy cảm thấy rằng mình cũng thật may mắn và hạnh phúc khi ở cạnh một người phụ nữ như bạn.

3. Khả năng thích ứng

Với người đàn ông, một cô gái có khả năng thích ứng tốt sẽ không phải gồng mình, khổ sở chiều lòng người khác mọi lúc mọi nơi mà họ biết hy sinh và điều chỉnh một chút để có thể dung hòa, nuôi dưỡng, duy trì bất kì mối quan hệ nào.

Là một cô gái, chắc chắn đến thời điểm thích hợp bạn sẽ kết hôn. Do đó nếu bạn có tố chất dễ thích ứng với mọi hoàn cảnh thì bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập và khiến người đàn ông của mình cảm thấy thoải mái nhất.

Một khi là người có khả năng thích ứng, bước vào đời sống hôn nhân bạn sẽ biết điều chỉnh thái độ, hành vi… của mình để sao cho không chỉ dung hòa cuộc sống với người đàn ông của mình mà còn với các thành viên trong gia đình anh ấy.

4. Tế nhị 

Trong cuộc sống, với tất cả mọi người thì sự tế nhị luôn là phép ứng xử tối quan trọng để tạo được thiện cảm với người đối diện mỗi khi gặp gỡ, giao tiếp. Và theo quan điểm của cánh mày râu, một cô gái có lối ứng xử tế nhị không chỉ giúp cô ấy nâng cao cá tính, nhân cách mà còn khiến họ tạo được sự gần gũi, dễ mến với những người xung quanh. Và chính điều này thực sự giúp phái yếu ghi điểm trong mắt nam giới. 

Theo phái mạnh thì một cô gái tế nhị đơn giản chỉ là người khéo léo sử dụng những cử chỉ, ngôn ngữ trong giao tiếp ứng xử. Cô gái đó biết cách cách nói “cảm ơn” khi mọi người lắng nghe mình hoặc một lời “xin lỗi” khi ngắt lời, làm phiền hoặc cần có sự giúp đỡ của ai đó.

chong-say-me1 phunutoday

 

5. Chín chắn

Sự chín chắn giúp người phụ nữ đối phó với mọi tình huống trong cuộc sống. Và đối với cánh mày râu, họ cho rằng điều đó là vô cùng cần thiết ở người phụ nữ.

Họ cho rằng bản thân người phụ nữ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống. Điều đó tất yếu buộc họ phải đưa ra những cách xử lý thông minh, hợp lý nhất. Và điều này chỉ được thực hiện ở người có sự từng trải, chín chắn trong lối sống và suy nghĩ. Bởi vậy, người phụ nữ chín chắn luôn là đối tượng khiến đàn ông "chết mê".

6. Biết chăm sóc

Chàng thực sự muốn được bạn quan tâm, nhưng hãy cẩn thận nhé, liên tục lập đi lập lại câu “em yêu anh” đến mức làm anh ấy bội thực không phải là cách hay để anh ấy biết được cảm giác của bạn. Đàn ông nói chung sẽ nói yêu bạn 1 nhưng thể hiện tình yêu ấy đến 5. Bạn cũng nên làm thế. Hãy chăm sóc khi anh ấy đau ốm hoặc mệt mỏi, luôn làm anh ấy ngạc nhiên, lắng nghe vấn đề của anh ấy… hãy thể hiện tất cả những điều bạn muốn nói với anh ấy vì đó chính là phẩm chất mà đàn ông yêu ở phụ nữ.

7. Vui nhộn và hài hước

Khiếu hài hước cũng là một trong những điều mà đàn ông thích ở phụ nữ, đặc biệt là ở người phụ nữ mà họ muốn gắn bó. Hãy dành thời gian để “truy tìm” sự hài hước của mình đi nào các cô gái! À, nếu bạn vẫn thắc mắc vì sao đàn ông thích một cô gái hài hước, có lẽ họ không cần bạn sưu tầm thêm truyện cười cho họ đâu, nhưng họ hy vọng rằng với bản tính hài hước, bạn sẽ đối mặt với các sự kiện trong tương lai của cả hai một cách lạc quan và nhẹ nhàng hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn