Tờ giấy xét nghiệm vợ bỏ trong ví chồng khiến cô bồ của chồng sợ mất mật, chào thua ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Tôi đoán chắc thể nào cô ta cũng kiểm tra ví tiền của chồng, nghĩ vậy tôi liền bỏ tờ giấy xét nghiệm đó vào.

Tôi và chồng kết hôn tính đến thời điểm hiện tại đã gần 10 năm. Có với nhau 3 mặt con rồi nên cũng chẳng muốn gia đình ly tán làm gì cả. Tôi chỉ làm công việc hành chính bình thường, lương không quá cao nhưng thời gian thoải mái. Tôi vẫn có đủ tiền để trang trải cho những khoản cá nhân riêng, cho con cái.

Thời gian nhiều nhưng tôi chỉ tập trung chăm sóc chồng, con, bởi thế so với thời con gái, nhan sắc của tôi cũng đã xuống cấp rất nhiều, chưa kể cân nặng vẫn tăng không kiểm soát.

Chồng tôi vẫn nói, đàn bà con gái, mập mạp một chút mới có sức sống. Đấy nói là chỉ nói thế thôi, chứ tôi hiểu ông nào chả thích vợ đẹp, sinh con xong rồi vẫn eo thon như người mẫu. Được cái chồng vẫn chu đáo với vợ con, cuối tuần rảnh rỗi chồng vẫn đưa cả nhà đi chơi.

tri bo cua chong.jpg1

Nửa năm gần đây, chồng tôi được thăng chức, kéo theo đó cũng là việc tôi phải chấp nhận anh ấy đi sớm về muộn, vắng nhà nhiều hơn, ít có thời gian cho vợ con hơn. Tôi vẫn luôn cố gắng sắp xếp mọi thứ để chồng yên tâm công tác.

Nhưng khi có chút địa vị cộng chút tiền bạc, anh bắt đầu có những thói quen xấu. Và trong đó là việc anh có bồ. Tôi biết điều này là bởi vì hôm đó khi tôi đang ở nhà chăm sóc bọn trẻ, lúc chúng sang nhà hàng xóm thì có một cô gái đến tìm. Cô ta khá trẻ trung, sành điệu và nóng bỏng.

Cô ta tự nhận mình là bồ của chồng, nói tôi buông tha chồng để họ đến với nhau. Tôi có nói với cô ta rằng chồng sẽ không bao giờ bỏ tôi thì cô ta lớn tiếng chê tôi già, xấu, chuyện ly hôn sẽ là sớm muộn. Tôi gần như á khẩu trước mấy lời đó. Tôi thật không bao giờ ngờ tới lại có cái kiểu ghen ngược trơ tráo đến mức như vậy. 

Lúc cô ta về mà tôi vẫn chưa hết sốc. Quả thật ở ngưỡng tuổi gần 40, tôi không hề muốn ly hôn một chút nào. Tôi cố gắng bình tĩnh nhất có thể. Rồi tôi nghĩ ra một kế. Tôi biết chắc chắn thể nào cô ta cũng mở ví chồng tôi xem có bao nhiêu tiền. Ngưỡng phụ nữ đó chỉ đến với đàn ông vì tiền thôi. Tôi âm thầm nhét vào ví chồng một tờ giấy xét nghiệm bệnh xã hội.

Hôm ấy chồng nói bận tiếp khách về muộn nhưng tôi thừa biết anh đang ở chỗ cô ta. Cô ta còn nhắn tin thách thức rằng chồng tôi sẽ không về. Mặc dù đau đớn nhưng tôi cắn răng chờ đợi cho lần đánh cược này.

Không nằm ngoài dự đoán của tôi, cô ta sau khi thấy tờ xét nghiệm kia thì làm um lên. Không bao giờ dám bén mảng đến gần chồng tôi một giây phút nào nữa. Còn về phần chồng, bình thường ở ngoài anh có thể ở trên bao nhiêu người nhưng sau vụ đó anh cũng phải dè chừng tôi rất nhiều.

Cũng từ bữa đó, chồng tôi không còn dám nghĩ tới chuyện cặp bồ nữa. Và tôi vẫn giữ được hạnh phúc gia đình mình. Vẫn biết tương lai sẽ không thể tránh khỏi điều tương tự, nhưng hiện tại miễn chúng tôi vẫn vui vẻ là được rồi. Cho dù trong cuộc sống thường nhật, vết gợn vô hình đó vẫn đôi lúc gặm nhấm trái tim tôi, nhưng tôi còn có 3 đứa con đáng yêu, miệng chúng lúc nào cũng nói con yêu ba mẹ, vì thế, tôi lại cố quên đi những gì bị tổn thương để gia đình mình không sóng gió. Phận đàn bà nghĩ mỗi người một cảnh, trong hoàn cảnh của tôi, tôi không biết các chị em khác có chấp nhận như tôi không, nhưng thật sự đến thời điểm này, tiếng cười con trẻ vây quanh tôi, quanh ba chúng là cái mà tôi đang cảm nhận mình đã làm đúng. Chúc các chị em luôn hạnh phúc và mong không ai rơi vào cảnh trớ trêu như tôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link