Tử vi mới nhất 12 con giáp 30/6/2017: Top con giáp đã GIÀU còn gặp MAY, tài lộc tấn tới, tiền về đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Ngày cuối tháng, những con giáp này sẽ được hưởng lộc quý nhân. Mọi sự hanh thông, tinh thần vui vẻ nên làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý dự báo vận trình ngày cuối cùng của tháng khá bình yên và êm đẹp. Công việc của bạn tiến triển tốt do có được Quý nhân Thiên mã phù hợp, giao dịch thuận lợi. Nếu có hoạt động kih doanh thì buôn may bán đắt và không có được lợi nhuận tốt. Tuy nhiên, do Tý – Thủy tự hình nên đôi khi giải quyết một số vấn đề trong công việc lại dễ cảm thấy bế tắc.

tu vi ngay 30 6 2027.jpg1

Đừng quá rối trí mà hãy nhờ sự giúp đỡ từ đồng nghiệp nhé. Trong chuyện tình cảm hôm nay bạn vẫn duy trì được giới hạn ổn định của mói và không có những cãi vã, mâu thuẫn lớn, thường xuyên.

Bạn hoàn toàn có thể tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại. Cần chú ý một chút đến việc dưỡng thân, bảo vệ sức khỏe trong ngày bởi Thủy vượng nên không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày có vận trình tài lộc tấn tới, kinh doanh thuận lợi, trôi chảy. Công việc trôi chảy và có thể có được những ý tưởng sáng tạo thúc đẩy công việc phát triển tốt hơn. Những đề suất của bạn được sếp và đồng nghiệp đánh giá tốt và bạn hoàn toàn có thể tự tin về những kiến nghị của mình.

Nhưng do hôm nay, quan hệ ngũ hành tương khắc nên người tuổi Thìn bị ảnh hưởng tình cảm. Các quan điểm bất đồng và khó thống nhất trong việc chi tiêu có thể gây ra những bất lợi, khó tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên đây chỉ là những mâu thuẫn nhỏ và hoàn có thể hóa giải nhanh chóng.

Tuổi Thân

Ngày Tý của người tuổi Thân mang lại cục diện Bán hợp cho nên bạn sẽ được che chở, giúp đỡ tránh khỏi những mối họa trong công việc, có thêm cơ hội để phát triển lợi danh. Ngoài ra, Thiên Ấn xuất hiện sẽ giúp cho những ai hành nghề tự do, làm công ăn lương có khả năng tăng thu nhập của mình. Bạn sẽ không phải đau đầu lo nghĩ chuyện kinh doanh, tiền bạc bởi có được Thiên Mã các tinh độ trì.

Trong quan hệ tình cảm nhiều khả năng bạn có khách quý tới thăm và có thể nhận được trợ lực cả tinh thần và vật chất của vị khách này, thêm vững vàng trên đường công danh. Đồng thời Ngũ hành Kim – Thủy tương sinh giúp chuyện tình cảm như ý, vợ chồng hòa hợp, ấm êm. Nếu có chút hiểu lầm thì hôm nay sẽ là ngày thích hợp để bạn hòa giải nhé!.

Tuổi Dậu

tuổi Dậu hôm nay được Thương Quan Được Thương Quan chiếu cố nên việc kinh doanh có phần khả quan hơn. Thêm vào đó, Thiên Mã phù trợ nên thuận để cầu tài hoặc khai trương.

tu vi ngay 30 6 2027.jpg5

Các công việc lớn nhỏ của người tuổi Dậu đều rất thuận lợi, chuyện lớn nhỏ đều có thể tìm ra cách giải quyết cũng như nhận được sự hỗ trợ từ người khác. Tuy nhiên, cần chú ý bảo vệ sự khỏe mình một chút, giảm bớt các cuộc tụ tập và dành thời gian cho gia đình của mình.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi xem tử vi hôm nay thấy được bạn có Tam Hội cục che chở nên có vận trình sự nghiệp, tài lộc và tình yêu rất tốt. Công việc sẽ không còn nhiều áp lực, dù khối lượng công việc nhiều nhưng nó hoàn toàn được bạn kiểm soát và giúp bạn có cơ hội thể hiện bản lĩnh cá nhân.

Về tình cảm, những người độc thân có vận đào hoa ám mệnh nên dễ dàng có thể tìm được ý trung nhân. Những người có gia đình giữ được không khí ôn hòa, vui vẻ. Hi vọng những chia sẻ trên đây là cảnh cổng giúp bạn có thể chào đón ngày mới vui vẻ nhất.

- Thông tin bài viết mang tinh chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT