Hãi hùng con trai sát hại cha rồi vội chôn cất để xóa dấu vết

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên đánh bố tử vong rồi vội vàng tổ chức chôn cất để che giấu tội ác.

Liên quan đến vụ việc Công an khai quật tử thi điều tra nghi án con trai sát hại bố, sáng ngày 1/12, ông Hoàng Hải Chư, chủ tịch UBND xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang xác nhận và cho biết, đối tượng Hoàng Văn Binh (32 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Gia, xã Vĩnh Phúc) đã thừa nhận hành vi sát hại ông T. (54 tuổi, bố ruột Binh).

Trước đó, vụ việc được cho là xảy ra vào trưa ngày 13/11. Cụ thể, trong lúc ăn cơm và có sử dụng rượu ông H.V.T. và con trai Hoàng Văn Binh có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông T. bị con trai đánh dẫn tới tử vong. 

Sau đó, Binh nói với người ngoài là ông T. tử vong do ngã cầu thang. Do đó, mọi người tổ chức hậu sự chôn cất ông T. luôn vào hôm sau.

Hiện trường vụ khai quật tử thi.

Hiện trường vụ khai quật tử thi.

Tuy nhiên, sự việc đã khiến một số người trong gia đình nghi ngờ Binh chính là người ra tay sát hại bố nên đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an.

Ngày 29/11, cơ quan pháp y, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã tiến hành khai quật tử thi để điều tra nguyên nhân. Sau gần 6 tiếng, cơ quan Công an đã thu thập được tài liệu cần thiết, và chôn cất lại ông T.

Qua những tài liệu thu thập được, Binh được mời lên trụ sở cơ quan điều tra. Tai đây đối tượng đã khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Hà Giang điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn