3 nơi ‘hút lộc’ trong nhà, chỉ cần giữ sạch tài lộc tự nhiên đến, phú quý đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, có những vị trí trong nhà mà chỉ cần bạn thay đổi một chút là có thể kích hoạt tài lộc, giúp gia chủ phát tài không ngừng.

3 vị trí trong nhà cần làm sạch để mở đường tài lộc

Lối vào

Đó là vị trí kết nối giữa cửa và phòng khách, và đây được xem như là điểm quan trọng nhất để thu hút vận may vào trong một ngôi nhà. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của lối vào trong bất kỳ ngôi nhà nào. Do đó, cần luôn giữ cho khu vực sảnh của ngôi nhà được sạch sẽ, gọn gàng và không lộn xộn. Nếu bước ra khỏi cửa và được đón nhận bởi một sảnh nhà đẹp và sạch sẽ, vận may và tài lộc sẽ đến với gia đình một cách tự nhiên.

Bếp

Theo phong thủy, nhà bếp không chỉ là nơi để lưu trữ thực phẩm mà còn được xem như là một vị trí quan trọng trong việc quản lý tài chính của gia đình. Khi bạn sử dụng nơi đây để nấu ăn thường xuyên, điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ có nguồn cung thực phẩm dồi dào. Điều này vì thế mà gợi nhớ đến sự giàu có và tài lộc.

Nếu nhà bếp không được giữ gìn sạch sẽ, thần Tài sẽ không muốn ở lại và may mắn cũng sẽ rời xa. Bên cạnh đó, khi bếp luôn sạch sẽ thì nó cũng giúp kích thích sự thèm ăn và giữ cho thực phẩm được giữ gìn tốt hơn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Nhà vệ sinh

Theo quan niệm của phong thủy, việc giữ sạch nhà vệ sinh là rất quan trọng trong một ngôi nhà. Vì đây là nơi tập trung độ ẩm cao nhất trong nhà, nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ dễ gây nên mùi hôi, không khí ngột ngạt và ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Ngoài ra, hầu hết các gia đình đều xây dựng nhà vệ sinh kết nối với một phòng khác. Nếu nhà vệ sinh không được giữ sạch sẽ, nó có thể trở thành nguồn gốc gây ra vi khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe và làm mất tài lộc, may mắn và sự giàu có của gia đình. Do đó, vệ sinh thường xuyên nhà vệ sinh sẽ giúp cải thiện không khí trong nhà và đảm bảo tài lộc và sự giàu có của gia đình được bảo vệ.

Mẹo phong thủy nhà ở để đón tài lộc

Cửa chính

Tại cửa chính của ngôi nhà, bạn có thể lấy ba đồng tiền xu được xâu chặt vào sợi dây chỉ màu đỏ và được treo trên tay nắm cửa. Để đảm bảo cánh cửa chính của ngôi nhà được hoạt động thuận lợi, cửa nên được thiết kế rộng rãi và không gặp bất kỳ vật cản nào khi mở. Bản lề cửa cũng nên được bảo trì định kỳ để đảm bảo chúng không kêu cót két và kính cửa (nếu có) cũng nên được lau chùi thường xuyên. Để tăng thêm sự giàu có và thịnh vượng cho ngôi nhà của bạn, màu sơn cửa tốt nhất là màu đỏ.

Ngoài ra, việc giữ cho vùng trước cửa nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng và đủ ánh sáng là rất quan trọng trong phong thủy nhà ở. Bạn có thể đặt những chậu cây hoa màu đỏ dọc theo lối đi vào cửa chính hoặc sắp xếp chúng thành nhóm 3 cây để thu hút tài lộc cho gia đình. Nếu muốn thu hút tài lộc cho gia đình, bạn có thể mua tượng con ếch ba chân ngậm đồng xu và đặt nó theo đường chéo từ lối vào hoặc dưới bàn phòng khách.

Nếu bạn đang muốn thu hút tài lộc cho cửa hàng của mình, khi cắt băng khánh thành, hãy chọn tấm lụa đỏ với độ dài tương ứng với những con số 9 hoặc 18, đó là con số mang lại sự giàu có trong phong thủy.

Năng lượng cho khu vực tiền bạc

Khu vực Đông Nam của ngôi nhà được coi là một vị trí có năng lượng thịnh vượng và may mắn, cho nên đặt một bàn thờ nhỏ ở đây là lý tưởng. Bàn thờ nên được trang trí đơn giản với một vài đồng tiền và nến, nhằm gia tăng cơ hội thu hút tài lộc.

Nếu muốn thêm phần phong phú cho khu vực này, bạn có thể xem xét đặt một bể cá cảnh hoặc chậu hoa violet màu đỏ hoặc tím. Điều này sẽ tăng thêm năng lượng giàu có cho khu vực Đông Nam của ngôi nhà, tạo ra một không gian đẹp mắt và cân bằng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link