Tổ tiên dặn: Mở cửa vào nhà thấy 3 thứ này gia đạo sớm muộn cũng khánh kiệt, con cháu nên nhớ kỹ

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy khu vực cửa chính của ngôi nhà có khí nghĩa rất quan trọng. Vì vậy, gia chủ đừng bao giờ phạm phải 3 sai lầm này nhé!

Thứ nhất, cửa hậu hoặc cửa ban công

Ban công là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với phong thủy của một ngôi nhà. Đặc biệt, trong phong thủy còn rất coi trọng việc “tụ khí”. Cái gọi là phong thủy tốt, ý chỉ là cách bài trí của ngôi nhà sẽ giúp những khí tốt tụ lại với nhau.

Điều này sẽ mang tới tài vận hanh thông cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Do đó, mọi người cần phải chú ý, cẩn thận trong việc bố trí các vị trí trong nhà, đặc biệt là các cửa, trong đó có cửa ban công.

Theo phong thủy, nếu như bạn nhìn thấy cửa sổ ban công ngay khi vừa mở cửa phòng, điều này đồng nghĩa với việc cửa chính đối diện với cửa sổ ban công. Nếu như cửa được thiết kế kiểu này sẽ khiến cho sinh khí của ngôi nhà bị thất thoát, ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy của toàn bộ ngôi nhà. Những điều này sẽ ảnh hưởng đến tài vận cũng như may mắn của gia chủ.

84-16413139086921904123183

Thứ hai mở cửa thấy bàn thờ

Trong phong thủy thì khu vực cửa chính rất quan trọng bởi đây là nơi đón tài lộc trong mỗi ngôi nhà. Còn khu vực bàn thờ là nơi linh thiêng cần đặt ở những nơi thanh tịnh. Tuy nhiên, nếu bàn thờ thẳng cửa chính sẽ ảnh hưởng tới phong thủy của hai nơi.

Việc này khiến cho tài lộc trong gia đình bạn rất khó phát triển theo chiều hướng đi lên mà dễ bề gặp những điều tai bay vạ gió, tai ương xui xẻo. Đồng thời, tình cảm trong nhà cũng dễ bị người ngoài xen vào nhòm ngó, khiến cho vợ chồng mâu thuẫn cãi vã, sớm muộn cũng ly tan. Chính vì vậy, khi thiết kế cửa chính ngôi nhà đừng bao giờ phạm phải điều này nhé!

23

Thứ ba, nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh được biết đến là nơi để con người giải tỏa nhu cầu vệ sinh cá nhân. Theo quan niệm của mọi người, nơi này tương đối bẩn thỉu, cũng là nơi bừa bộn nhất trong mỗi gia đình. Dẫu các thành viên trong gia đình có gọn gàng, ngăn nắp đến mấy, nhà vệ sinh có sạch sẽ đến đâu thì cũng không thể thay đổi bản chất bẩn thỉu, hôi hám của nhà vệ sinh.

Chính vì thế, nếu như thiết kế nhà vệ sinh đối diện trực tiếp với cửa chính, mỗi khi mở cửa sẽ đập vào mắt là nơi “bốc mùi” nhất trong ngôi nhà. Điều này sẽ khiến cho mọi người cảm thấy rất khó chịu. Trong trường hợp nhà vệ sinh phát ra mùi hôi cũng khiến cho khách đến thăm nhà cảm thấy khó chịu, mất thiện cảm.

(*) THông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link