Nhìn độ dài ngón chân, biết ngay tương lai ai giàu có, được Thần tài độ mệnh, hưởng phúc lộc dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Nhìn độ dài ngón chân có thể tiết lộ nhiều điều về bạn.

Ngón chân cái

Nếu có ngón chân cái cao hơn so với các ngón chân còn lại, bạn là một người rất thông minh, tài giỏi và luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Những người có ngón chân cái to, cao làm nhiều việc theo những cách rất sáng tạo, hoàn mĩ và rất thông minh để tìm cách giải quyết tốt nhất, ít có hại nhất.

Với một sự việc, họ có nhiều góc nhìn khác nhau và vì thế, họ có nhiều giải pháp cho một vấn đề. Dù vậy, nó vẫn có mặt trái: dễ bị phân tâm, khó tập trung vào một việc, tất cả là do dòng chảy sáng tạo trong họ.

Nếu ngón cái thấp hơn, bạn có khả năng giải quyết nhiều việc cùng lúc rất tài tình và bạn cũng rất duyên dáng nữa nhé.

images (4)

Ngón chân trỏ

Ngón chân trỏ của bàn chân phải sẽ tiết lộ những ước mong của bạn đối với cuộc sống này là gì. Nếu đạt được những mong ước đó, ngón chân trỏ sẽ cao hơn các ngón chân còn lại. Thêm vào đó, nếu giữa ngón chân thứ trỏ và ngón chân giữa có khoảng cách chứng tỏ bạn là người giàu cảm xúc nhưng lại luôn tìm cách che giấu.

Ngón chân trỏ càng dài, bạn càng có tài lãnh đạo. Nhưng nếu cứ giữa tư tưởng "tôi là sếp và tôi có quyền", bạn có thể phải trả giá đấy.

Ngón chân trỏ ngắn hơn có nghĩa là bạn đang rất hạnh phúc chờ thời cơ của mình đến. Bạn không phải kiểu người dễ bị đe dọa, yêu thích sự yên tĩnh và những điều hài hòa trong cuộc sống. Hơn nữa, bạn yêu thích cuộc sống nhẹ nhàng, không tranh chấp nhưng điều đó không có nghĩa bạn dễ dàng để người khác đe dọa hay hiếp đáp được mình.

images (3)

Ngón chân giữa

Nếu có ngón giữa lớn hơn những ngón chân còn lại, điều này có nghĩa là bạn có nguồn năng lượng bất tận và rất tháo vát trong công việc. Bạn rất năng động và nhiệt huyết này sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công trong công việc. Bạn cũng rất yêu thích sự hoàn hảo và quyết tâm để công việc được giao hoàn thành theo cách tốt nhất.

Ngược lại, nếu ngón chân giữa của bạn nhỏ hơn, điều đó cho thấy bạn là người biết tận hưởng, cảm nhận cuộc sống và không để lòng mình bị xáo trộn, dao động. Thêm vào đó, bạn luôn biết cách lấy lại cân bằng cuộc sống sau một quãng thời gian lao đầu vào công việc.

Ngón chân áp út

Một ngón chân áp út dài và thẳng cho thấy bạn là con người của gia đình và luôn luôn đăt gia đình lên trên hết. Ngón chân này liên quan đến tất cả mối quan hệ của bạn trong cuộc sống. Thực tế, nếu ngón chân ấy càng cong chứng tỏ các mối quan hệ càng trắc trở và gặp rắc rối liên tục.

Tuy nhiên, nếu ngón chân áp út thẳng và dài thì bạn là người rất coi trọng các mối quan hệ xung quanh, biết cách lắng nghe và lấy được lòng tin, sự yêu mến từ người khác. Còn ngược lại, nếu ngón chân này ngắn hơn các ngón còn lại thì đối với bạn, gia đình không phải là điều đầu tiên và duy nhất bạn đặt nặng trong cuộc sống.

Ngón chân út

Ngón út dài cho thấy rằng đâu đó trong tâm hồn bạn vẫn còn chút trẻ con, ít trách nhiệm. Bạn cả thèm chóng chán, tâm hồn hay xao động.

Bạn khó có thể tập trung hoàn toàn cho một việc gì đó và dễ dàng xao nhãng vì những điều bất ngờ. Bù lại, bạn lại rất vui tính, hài hước.

Nếu bạn có thể tự động tách ngón chân út của mình ra khỏi các ngón còn lại, điều đó chứng tỏ bạn là người khao khát được phiêu lưu mạo hiểm và trải nghiệm những điều mới mẻ. Còn nếu không, bạn yêu ghét rõ ràng và luôn chung thủy với người mình yêu, đồng thời cũng đòi hỏi điều tương tự ở họ.

Theo:  xevathethao.vn copy link