Tổ tiên dạy phụ nữ có "3 cái dày, 3 cái nhỏ", cuộc sống giàu sang, của nả đầy tay

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ mang tướng mạo này thường được dự đoán có cuộc sống giàu sang, phú quý đáng ghen tỵ.

Phụ nữ có 3 cái càng nhỏ sống càng hạnh phúc

Trên đời này, có một kiểu phụ nữ trông rất giản dị, không nổi bật, không ồn ào. Nhưng qua tiếp xúc, người ta thường yêu mến mẫu phụ nữ này. Thực tế, người xưa dạy rằng phụ nữ có 3 thứ này nhỏ, 4 thứ này to thì cuộc sống về sau sẽ hạnh phúc viên mãn như mong đợi.

Đa nghi “nhỏ”

Những người phụ nữ không đa nghi thường chân thành, thẳng thắn, được mọi người yêu mến. Ngược lại, phụ nữ hay nghi ngờ lại là người có dã tâm. Họ tính toán chi li, hay đồn đoán, nghĩ xấu về người khác.

Những người phụ nữ ít khi đa nghi thường là người chân thành, thẳng thắn, không thích vòng vo và luôn cư xử hòa hợp với mọi người xung quanh. Có thể thấy, giữa các mối quan hệ của người với người, càng giấu kín tâm tư thì việc dung hòa lại càng khó.

1

Mọi phúc phận của đời người đều không tách rời được cái tâm. Một người có lòng dạ hẹp hòi, thường xuyên hoài nghi này nọ thì cuộc sống của họ sẽ càng mệt mỏi, suốt ngày “nghi thần nghi quỷ”, mưu đồ toan tính, thường xuyên nghĩ rằng người khác lợi dụng mình hoặc có ý đồ xấu với mình.

Vì thế, người phụ nữ càng ít nghi ngờ thì lại càng bao dung, độ lượng, phúc khí theo đó cũng sẽ nhiều hơn. Việc kết giao và gần gũi với những người phụ nữ như vậy sẽ khiến mọi người cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Tâm so đo “nhỏ”

2

Thực thế trong cuộc sống, có những người phụ nữ lúc nào cũng so đo, tính toán, thích ganh đua với người khác. Kiểu người này khiến người khác cảm thấy mệt mỏi. Họ cho rằng, người khác có được thứ gì thì mình cũng phải có được thứ đó.

Người ta không xứng đáng để có được những điều may mắn đó. Thực tế, so đo, tính toán chỉ khiến phụ nữ thêm mệt mỏi, chán chường và thất vọng. Bạn càng so đo, ganh ghét với người khác thì bạn càng không thể hòa nhập được với họ.

Ngược lại, những người phụ nữ ít khi so đo, tính toán chẳng quan tâm đến người khác mà chỉ chú trọng đến cuộc sống của mình. Họ luôn trau dồi, cố gắng, nỗ lực vươn lên. Họ sống vì chính bản thân và những người yêu thương mình. Phụ nữ không so đo luôn được người khác yêu mến, chào đón. Phúc khí của họ cũng nhiều hơn.

Cái tôi “nhỏ”

Những người phụ nữ có “cái tôi” nhỏ không phải do họ mềm yếu mà bởi họ biết rằng, bất luận là mối quan hệ gì, nếu dịu dàng một chút mọi chuyện đều sẽ tốt hơn. Đàn ông thường chán nản trước những kiểu phụ nữ có cái tôi quá lớn. Phụ nữ dù có xinh đẹp và tài giỏi đến đâu, lúc nào cũng ích kỷ, chỉ biết đến bản thân, luôn cao ngạo và đề cao cái tôi quá mức, sớm muộn cũng khiến người bên cạnh cảm thấy mệt mỏi và muốn rời bỏ.

Những người phụ nữ có “cái tôi” nhỏ không phải do họ mềm yếu mà bởi họ biết rằng, bất luận là mối quan hệ gì, nếu dịu dàng một chút mọi chuyện đều sẽ tốt hơn. Đàn ông thường có sự tự tôn cao, vì thế anh ấy không hề muốn người phụ nữ của mình lúc nào cũng lấn lướt mình. Là phụ nữ khôn ngoan cần phải biết khéo léo và hạ cái tôi của mình xuống.

Một người có cái tôi nhỏ thường không dễ nổi nóng, không thích gây sự với người khác. Như vậy, bản thân họ ít gặp rắc rối, cuộc sống cũng hạnh phúc hơn. Ngược lại, những người có “cái tôi” càng lớn, hay nổi nóng và thích giễu cợt người khác sẽ cản trở con đường của bản thân, không những thế họ còn khiến những người xung quanh cảm thấy mệt mỏi và chán ghét.

Phụ nữ có 3 cái càng dày càng giàu sang, phú quý

Theo nhân tướng học, phụ nữ có 3 bộ phận này càng đầy đặn thì tài lộc càng nhiều, phúc lộc càng tăng.

Mặt tròn trịa, má phúng phính

Người phụ nữ có khuôn mặt tròn là tướng người phúc hậu. Theo quan niệm xưa, người có gương mặt đầy đặn, da dẻ hồng hào thường thu hút ài lộc, giúp gia đình có lộc hỷ, được tổ tiên ban phước lành.

Eo tròn bánh mì

Nhân tướng học đã chỉ ra, phần eo chính là tài khố, là bộ phận đại diện cho vận thế, tài lộc của một người. Nhiều người cho rằng người đẹp phải thắt đáy lưng ong. Nhưng theo nhân tướng học, phụ nữ có phần eo càng lớn mới gọi là có phúc khí. Họ thường tốt bụng, rộng lượng, được nhiều người yêu quý. Người mang tướng này được quý nhân giúp đỡ, phúc khí hội tụ, dễ làm nên đại sự.

Bàn chân dày dặn

Đôi chân là bộ phận quan trọng cơ thể, chịu trách nhiệm đưa bạn đến tận chân trời góc biển. Chính vì thế, đôi chân dày dặn vững chắc sẽ khiến hành trình cuộc đời càng thêm suôn sẻ. Theo quan niệm của nhân tướng học, chân là khởi nguồn dương khí trong cơ thể, vì thế tuyệt đối không được để đôi chân gầy guộc, mong manh.

Nếu như ngón chân gầy gò, yếu đuối sẽ khiến cho sự nghiệp dễ bị lung lay, khó mà đứng vững được giữa sóng gió cuộc đời. Bàn chân gầy cũng sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, phá tài hao của, sự nghiệp khó thành.

Theo:  xevathethao.vn copy link