Tóc mọc ầm ầm như 'nấm sau mưa' nhờ thường xuyên gội đầu với thứ này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ sở hữu mái tóc dày mượt, bóng khỏe nhờ làm điều này.

Một mái tóc dài, khỏe bóng mượt là mơ ước của bất cứ bạn gái nào. Có rất nhiều cách giúp kích thích mọc tóc, dưỡng tóc mềm mại, chắc khỏe hơn.

tra-xanh

Trà xanh có nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng tốt cho tóc. 

 Mặt nạ trà xanh có lợi trong việc phục hồi độ bóng và độ ẩm trong tóc bạn. Trà xanh cũng rất hiệu quả để thúc đẩy sự phát triển của tóc vì nó chúng rất giàu vitamin C, E và polyphenol. Vitamin E được biết đến với các chất chống oxy hoá có thể ức chế rụng tóc và bảo vệ chống lại các vi khuẩn gây gàu, rụng tóc.

Dầu dừa và chanh với mặt nạ trà xanh

how-coconut-oil-and-lemon-juice-promote-hair-growth

 Nói chung, trà xanh có hiệu quả trong việc thúc đẩy sự phát triển của tóc nhờ các chất chống oxy hoá của nó. Hơn nữa, nó loại bỏ gàu rất tốt. Chanh chứa nhiều vitamin C giúp làm tóc dài hơn và chắc khỏe hơn.

Thêm vào đó, đặc tính chống nấm có trong chanh giúp chống lại các loại gàu gây nấm và chữa khỏi các chứng bệnh nhiễm trùng da đầu. Nước chanh có chứa chất chua có chức năng ngăn ngừa gàu và loại bỏ các tế bào chết, bụi cũng như các vi khuẩn không mong muốn khác từ tóc và da đầu. Dầu dừa hoạt động như chất dưỡng ẩm, kháng khuẩn rất tốt trong việc ức chế các loại rối loạn liên quan tới tóc.

Hướng dẫn:

2 muỗng canh trà xanh

4 muỗng canh dầu dừa

1 trái chanh

mademoiselle+jules+lemon+coconut+oil

 Cách làm:

Vắt nước cốt chanh và bát, giữ lại vỏ. Lấy 1 ca nước sạch, thêm lá trà xanh cùng vỏ chanh vào và đun sôi.

Tắt bếp để đến khi nước ấm thêm dầu dừa cho đến khi dầu dừa tan hết. Thêm vài giọt nước cốt chanh.

Sau đó để hỗn hợp nguội hẳn và dùng để gội và massage da đầu. Ủ hỗn hợp này với tóc trong khoảng 45 phút sau đó gội sạch bằng dậu gội thường. Sử dụng mặt nạ ủ tóc này không quá 3 lần/tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link