Tóc Tiên để lộ khuyết điểm body qua camera thường, chính chủ cũng thừa nhận "đô con"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bị soi khuyết điểm nhưng phải thừa nhận Tóc Tiên ngày càng sexy, xinh đẹp hậu kết hôn

Tóc Tiên lấy chồng xong ngày càng thoải mái "bung xoã" khoe body cực bạo. Mới đây, Tóc Tiên đã hào hứng quay clip đu trend "tiên nữ Winx" để khéo khoe vóc dáng "bốc lửa". Nhưng cô lại để lộ cánh tay không săn chắc và thon gọn như ảnh "sống ảo".

Bản thân Tóc Tiên cũng thừa nhận: "Tiên nữ đô con", sau đó cô còn tự tung loạt ảnh đẹp để "chữa cháy". Dù vậy Tóc Tiên vẫn được khen ngợi vì nhan sắc ngày càng mặn mà, trẻ trung sau khi về làm "vợ người ta".

toc-tien 1

Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ sở hữu body "sang - xịn - mịn" nhất showbiz Việt. Mới đây, Tóc Tiên đã đăng tải loạt ảnh khoe vòng eo săn chắc khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Không ít fan nữ còn ngưỡng mộ body quá chuẩn của Tóc Tiên.

Dù vậy cô vẫn tỏ ý chưa hài lòng: “Cái eo bự dần qua từng bức hình chứng tỏ hàng authentic chứ còn gì nữa. May có app xịn”. Không biết “app xịn” mà bà xã Hoàng Touliver sử dụng là gì nhưng với vòng eo “con người” thì ai cũng mơ ước rồi.

toc-tien 2

Tóc Tiên lại là một trường hợp khác hẳn, hậu kết hôn là "bung lụa", ngày càng sexy hết cỡ. Cách đây không lâu, Tóc Tiên tung loạt ảnh cùng Hoàng Touliver đi nghỉ dưỡng ở biển. Điều khiến nhiều người phải trầm trồ là cô mạnh dạnh khoe body "chuẩn không cần chỉnh", đường cong quyết rũ và đặc biệt là đôi chân dài mướt mắt. Bô bikini cô diện rất táo bạo. Vừa nấu ăn ngon, giỏi giang lại ngày càng xinh đẹp mặn mà thế này, hỏi sao Hoàng Touliver yêu thương và cưng chiều cho được.

Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Đầu năm vừa qua, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link