Lệ Quyên tích cực khoe mặt mộc tuổi 40, nhan sắc ngày càng thăng hạng

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi công khai hẹn hò cùng tình trẻ kém 12 tuổi, bà mẹ một con lại càng trẻ hoá sắc vóc.

Là "Nữ hoàng phòng trà" đình đám của làng giải trí Việt, Lệ Quyên đã khiến không biết bao khán giả mê đắm nhan sắc ngày càng thăng hạng đáng ngưỡng mộ. Cô luôn tự tin phô diễn đường cong vóc dáng nảy lửa khiến bao đàn em chạy theo không kịp.

Empty

Ngoài ra, làn da mộc mạc trắng trẻo không tì vết cũng là ưu điểm giúp Lệ Quyên "ăn gian" tuổi tác hiệu quả.

Dù vậy cô vẫn thường xuyên bị chê bai hay mỉa mai không ít. Trong đó nổi bật nhất là lời bới móc chuyện sửa sang trước kia và cả ý kiến thách thức đăng lại ảnh thời chưa "dao kéo" của nữ ca sĩ.

Empty
Empty

Đăng tải tấm ảnh mặt mộc 100% khi ở nhà trong những ngày giãn cách, Lệ Quyên làm chao đảo mạng xã hội.  Nhưng cô lại bị mỉa mai là chỉnh sửa, cô sẵn sàng thừa nhận luôn rằng mình đã từng xài "đồ giả" nhưng đã bỏ ra từ lâu. 

Quả thật, nếu theo dõi Lệ Quyên đủ lâu, hẳn không ít người biết rằng nữ ca sĩ từng thực hiện nâng mũi để có dung mạo sắc sảo, đường nét gương mặt hài hòa hơn. Ngắm lại ảnh ngày mới vào nghề hơn 20 năm trước của "Nữ hoàng phòng trà", ai cũng nhận thấy điểm khác biệt. 

Empty

Lệ Quyên những năm đôi mươi có gương khá thô, sống mũi thấp đến nước da ngăm đen... 

Empty

Đến năm 2006, Lệ Quyên thừa nhận thực hiện phẫu thuật chiếc mũi để gương mặt thanh thoát hơn. 

Empty

Sau khi thực hiện nâng mũi bằng sụn, nữ ca sĩ tự tin xuất hiện với dung mạo xinh đẹp rạng ngời hơn khi trang điểm, chụp ảnh hay diễn trên sân khấu được đẹp và thanh thoát hơn. 

Empty

Đến năm 2018, Lệ Quyên phải trải qua ca phẫu thuật rút sụn khi sụn mũi của cô có nguy cơ nhiễm trùng dẫn đến hoại tử.  Dù nhan sắc ngày càng lên hương, Lệ Quyên cũng khẳng định chỉ thẩm mỹ duy nhất vùng mũi, không "động chạm" tới các bộ phận khác.

Đặc biệt, ngoài việc chăm chỉ tập tành vốn đã quá quen thuộc với người theo dõi cô, Lệ Quyên còn từng một thời chia sẻ về nguyên tắc làm đẹp "3 không" dễ dàng mà ai cũng có thể áp dụng được.

Empty

Không làm nail

Đây có thể là nỗi phiền muộn với mọi người nhưng với Lệ Quyên, nữ ca sĩ xem đây là cơ hội để móng tay được nghỉ ngơi. Trong thời gian không cần ra đường này, chị em có thể tập trung vào chuyện nuôi dưỡng bộ móng để chúng hồi phục sau những lần tiếp xúc với nhiều chất hóa học.

Không sấy tóc

Vệc tiếp xúc nhiều với máy sấy để tóc có độ phồng đẹp khi đi diễn cũng là nguyên nhân làm cho tóc dần trở nên yếu hơn, khô xơ và tổn thương do nhiệt gây ra. Vì vậy, thời gian nghỉ dịch hoàn toàn, nữ ca sĩ có thể để tóc khô tự nhiên và không cần tạo kiểu... 

Không trang điểm

Vốn là quý cô mê trang điểm đậm mỗi khi xuất hiện trước công chúng, điều này dễ khiến cho làn da nhanh lão hoá, nổi mụn nên thời gian qua Lệ Quyên gần như từ bỏ hẳn thói quen trang điểm. Điều này giúp làn da được nghỉ ngơi, không cần phải tiếp xúc với các hoá chất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link