Ông xã Hoàng Touliver ghi trọn khoảnh khắc Tóc Tiên nhảy nhót loạn xạ khó hiểu trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc 2 vợ chồng lầy lội pha trò bên nhau đều khiến dân tình thích thú.

Sáng nay (ngày 29/7), trong khi Hoàng Touliver đang ngồi chill đón gió thì Tóc Tiên lại cất giọng hoà âm với thiên nhiên rồi than trời trách đất vì bỗng dưng nhà bị mất điện. Mọi khoảnh khắc này đã được ông xã quay lại. Cô còn vén áo nhún nhảy loạn xạ vô cùng khó hiểu. Ở nhà cùng nhau mà vui vẻ và nhộn nhịp thế này, Tóc Tiên và Hoàng Touliver quyết không la cà trong suốt khoảng thời gian qua cũng đúng.

toctien3

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.  Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Hậu kết hôn, nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều làm netizen phải quan tâm. Họ rất ít khi chia sẻ ảnh của đối phương hay nói về nhau. Cách đây vài ngày, Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc ông xã phát biểu trong Rap Việt concert, lại còn khen ngợi hết lời: "My hommie ngoài chất giọng trầm đục đặc trưng, có khả năng gây sợ cao thì hát không chênh phô sai nhịp một tí nào, chỉ không hay thôi"

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link