Tôi choáng váng khi nhìn thấy con dâu tương lai đang ôm ấp một gã đàn ông khác trong quán hát

( PHUNUTODAY ) - Tôi vẫn nghĩ con bé hiền lành, ngoan ngoãn, cũng tính chuyện sẽ cho hai đứa kết hôn thì bất ngờ phát hiện ra chuyện động trời này.

Tôi năm nay 53 tuổi, hiện đang là kế toán trong một công ty xuất nhập khẩu. Vợ kém tôi 7 tuổi, là giáo viên mầm non. Gia đình tôi sống khá đủ đầy, có hai con, con trai đã đi làm, con gái út đang học cấp 3.

Cách đây gần 1 năm, con trai tôi đưa về một con bé giới thiệu là người yêu, bảo đang làm lễ tân trong nhà hàng ăn gì đó. Thú thực mới đầu tôi cũng không thích lắm, vì chỉ thích con trai lấy vợ là nhà nước hoặc công ty ổn định hơn, nhưng con bé cũng ngoan ngoãn, khéo léo nên tôi không có lý do gì phản đối.

Thường thì cứ cuối tuần, hai đứa lại dẫn nhau về, con bé khéo léo, nhanh nhẹn, nấu nướng cũng ngon, ăn nói có trên có dưới. Tôi để ý thấy cũng là con nhà có học, dần dần cũng thấy quý mến, con bé cũng sống tình cảm lắm.

con-dau

Cứ như thế, vợ chồng tôi cũng ngầm đồng ý, thậm chí còn đã tính hỏi xem hai đứa định khi nào cưới để ổn định cuộc sống sau này. Cho đến hôm vừa rồi, công ty tôi liên hoan, ăn xong mấy anh em rủ nhau đi hát. Thú thực phòng nhiều đàn ông, có mấy cậu trẻ thích trò "tay vịn" lắm nên cũng chặc lưỡi gọi mấy người ra chọn bài, rót bia. Tôi thì không ham nhưng người ta thích nên cũng kệ.

Lúc đi vệ sinh từ ngoài vào, tôi chết điếng khi nhìn thấy gương mặt quen thuộc đang ghì vai bá cổ ôm một cậu đồng nghiệp trẻ của tôi, đó chính là cô con dâu tương lai. Nhưng khác với vẻ nết na, nhã nhặn thường thấy, con bé trang điểm đậm, mặc váy cũn cỡn, còn uống rượu. Tôi sốc nặng khi biết sự thật về nghề nghiệp của con bé. Tất nhiên lúc nó nhìn thấy tôi cũng tái dại mặt mày.

Tôi về nhà lập tức nói cho con trai biết, mới đầu thằng bé còn khăng khăng tôi nhầm lẫn, nhưng khi đến tìm gặp con bé kia thì mọi chuyện đã sáng tỏ. Tất nhiên vợ chồng tôi phản đối thật lực, con trai thì dùng dằng, tôi biết thằng bé chắc cũng đau khổ lắm. Mấy hôm sau, con bé đến tìm, tôi không tiếp chuyện nhưng nó cứ ngồi khóc sụt sùi một lúc thì xin phép về. Thật sự tôi thấy không thể chấp nhận được con dâu mình lại làm nghề nghiệp đó, tôi kiên quyết phản đối thế có nên không, mấy nay gia đình tôi cứ loạn hết cả lên, xin hãy cho tôi lời khuyên với!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT