Tôi đau đớn tỉnh dậy thấy mình "không mảnh vải che thân" bên cạnh bạn thân của chồng

( PHUNUTODAY ) - Tôi đau đớn tỉnh dậy thấy mình "không mảnh vải che thân" bên cạnh bạn thân của chồng giờ thực chẳng biết nên sống sao đây..

Tôi kết hôn được 4 năm con trai đầu lòng cũng đã gần 3 tuổi, chồng tôi là người hiền lành chịu thương chịu khó quan tâm vợ con tuy rằng công việc của anh kiếm được khá nhiều tiền nhưng vẫn chu đáo và đỡ đần tôi việc nhà.

Ai cũng nói tôi may mắn, chính tôi cũng thấy như vậy, bởi khi tôi đang trong vũng lầy của cuộc sống - vì lúc tôi còn học Đại học có 1 mối tính cũng chính là tình đầu hai đứa yêu nhau tha thiết nhưng rồi khi anh đi nước ngoài du học để lại tôi trong bơ vơ đau khổ.

Tận khi ra trường gặp anh - chồng tôi bây giờ sự quan tâm yêu thương chiều chuộng từ anh làm con tim tôi ấm trở lại. Và sau đó gần 2 năm chúng tôi nên duyên vợ chồng.

Những tưởng mọi điều đều tốt đẹp vì cuộc sống gia đình êm ấm, cha mẹ chồng tốt và thương tôi như con còn chồng thì khỏi nói anh có lẽ là mẫu hình lý tưởng mà bất cứ cô gái nào cũng khao khát có được.

ngoai-tinh-1
 

Thì đột ngột người yêu cũ của tôi trở về trong 1 hoàn cảnh éo le vô cùng, anh chính là bạn thân của chồng tôi từ ngày cấp 3 nay lại là đối tác của công ty nên tới nhà chơi.

Gặp lại nhau vừa ngỡ ngàng vừa ngượng ngùng, chồng tôi thì chẳng hay biết gì. Hôm đó, chồng tôi tổ chức tiệc chiêu đãi người bạn thân cũng chính là người cũ của tôi tại nhà.

Khi đã cơm no rượu say ai cũng ngà ngà vì uống khá nhiều, chính tôi cũng thế mà chẳng thể hiểu nguyên nhân vì trước giờ tôi chẳng mấy khi uống.

Thế rồi khi tỉnh lại chẳng thấy chồng đâu mà tôi nằm bên cạnh người đó chẳng mảnh vải che thân nơi phòng dành cho khách, đủ hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Tôi vơ vội quần áo và qua phòng ngủ thấy chồng đang ôm con trai ngủ, tôi vội vàng gọi người đó dậy mặc quần áo chính tề rồi đi. Chúng tôi chẳng nói với nhau câu nào, nhưng anh lấy số điện thoại của tôi rồi đi mất.

Sau đó anh có nhắn tin cho tôi nói còn tình cảm với tôi anh không hối hận về đêm đó, nhưng tôi thì khác dù tôi hiểu mình còn nhớ về anh nhưng giờ tôi đã có chồng có con nhưng chẳng may xảy ra chuyện đó, chẳng dám nói với chồng nhưng tôi áy náy ân hận và đau khổ lắm.

Tôi đã chặn số người yêu cũ vì muốn chuyên tâm với gia đình, nhưng sự day dứt trong tôi khi đã có lỗi với chồng mãi còn đó, tôi nên làm thế nào đây liệu có nên nói cho chồng biết không vì giữ trong lòng chắc tôi điên mất??

Xem thêm:

1. Bắt tại trận vợ và người đàn ông lạ làm chuyện đó trong phòng ngủ biết nguyên nhân còn khiến tôi đau khổ hơn

2. Ngất lịm khi nghe hỏi: “Mẹ ơi, làm tình là gì mà bố cứ đòi cô ô sin nhà mình nhiều tư thế hơn"?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT