Tôi khuyên anh về với vợ nhưng lại phát hiện mình có bầu

20:00, Thứ bảy 10/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lúc buồn nhất cũng là lúc tôi biết mình có thai với anh. Anh nói đứa trẻ vô tội, sẽ không để bé chịu những tổn thương từ chuyện người lớn.

Tôi 25 tuổi, có thể do tình duyên không tốt nên yêu bao nhiêu người đều tổn thương bấy nhiêu lần. Hai năm trước, sau chuyện tình tan vỡ với người cũ (đã tính đến hôn nhân), tôi không còn tin trên đời này có tình yêu đích thực, vết thương quá sâu nên tôi sa vào vũng bùn lầy nhất đời này. Không phải vì tiền bởi gia đình tôi thuộc dạng dư ăn dư mặc, chẳng thiếu thốn gì, chỉ vì tôi bất cần đời, không muốn yêu ai nữa. Anh, người đàn ông hơn tôi 25 tuổi, vì lời mời sau khi ký hợp đồng chúng tôi đã gặp nhau.

Anh tốt tính, hiền, khá thành đạt, có vợ và hai con trai, trong mắt tôi lúc ấy anh chỉ là người đàn ông xa vợ, tìm vui thú lạ, chẳng phải tốt lành gì. Anh không hề giấu tôi chuyện gia đình, anh nói rất yêu vợ. Tôi hỏi nếu yêu vợ sao lại tìm tôi. Anh nói vì tính tình tôi giống anh lúc trẻ, anh chỉ muốn kéo tôi ra khỏi vũng bùn rồi sau đó tuỳ tôi quyết định bên anh hay rời xa, anh không cản. Anh lo lắng, chăm sóc gia đình tôi, còn hỗ trợ cho tôi tiếp tục đi học.

Sau sáu tháng quen nhau tôi bắt đầu yêu anh, cũng là lúc biết phải dừng lại mà không thể. Không phải vì tôi muốn níu kéo mà vì câu chuyện vô tình tôi nghe lén được từ anh và bạn bè. Anh với vợ không còn tình cảm hơn hai năm, cố gắng sống với nhau vì muốn chờ con trai út của anh đủ tuổi, giờ cháu mới 15 tuổi (tuổi nổi loạn, dễ nông nổi nếu gặp cú sốc). Bạn anh nói từ khi quen tôi anh yêu đời trở lại, làm việc tốt hơn, nhưng "phở mãi mãi chỉ là phở", họ khuyên anh nên dừng lại với tôi.

ngoại tình
Bạn anh nói đúng, tôi chỉ là "phở" của anh, để khi "cơm" anh không lành, "ăn phở" cho đỡ đói thôi. 

Bạn anh nói đúng, tôi chỉ là "phở" của anh, để khi "cơm" anh không lành, "ăn phở" cho đỡ đói thôi. Nếu giờ tôi ra đi mọi chuyện cũng không thể tốt hơn vì không phải tại tôi mà gia đình anh không ổn. Vì thế tôi quyết định phải làm gì đó trước khi ra đi. Chẳng phải tôi cao cả gì, chỉ muốn trả ơn anh đã kéo tôi ra khỏi vũng bùn, giúp tôi yêu đời trở lại, vì thế muốn lợi dụng tình anh dành cho mình lúc này giúp gia đình anh bình thường lại.

Hàng ngày nói chuyện điện thoại với anh xong tôi đều khuyên anh chăm lo cho con trai. Khi anh vào thăm tôi, tôi thường bày cho anh nhắn tin hỏi thăm gia đình, vợ con. Mọi chuyện cứ êm xuôi thế, gia đình anh dần tốt hơn. Nửa năm sau đó, vợ anh biết về tôi. Nực cười ở chỗ, người cho chị ấy biết chính là anh. Anh kể cho chị nghe về tôi, về những chuyện tôi đã làm cho vợ chồng anh. Khỏi phải nói chắc mọi người đoán được cơn giận và sự tổn thương của chị ấy như thế nào.

Tôi và anh cãi nhau, anh nói yêu tôi, không thể không có tôi trong cuộc đời này. Còn tôi không thể làm tổn thương chị ấy. Là phụ nữ với nhau, tôi hiểu chị nghĩ gì, không có người phụ nữ nào chấp nhận được chuyện chồng chung cả. Lúc tôi cảm thấy buồn nhất cũng là lúc biết mình có thai với anh.

Anh nói đứa trẻ vô tội, sẽ không để con chúng tôi chịu những tổn thương từ chuyện người lớn, càng không thể để cho con lớn lên không có cha. Anh bảo sẽ thuyết phục vợ chấp nhận tôi, một bên tình một bên nghĩa anh biết làm thế là tham lam nhưng không thể làm tổn thương hai người phụ nữ anh yêu. Dạo này công ty anh gặp vấn đề, có nguy cơ phá sản, tôi càng không thể ra đi, nếu cứ thế này người tổn thương chỉ là ba chúng tôi mà thôi.

yeu
Vợ mới bỏ đi một tháng mà tôi sắp "hóa điên" vì ân hận
Giờ đây, điều anh sợ là mất vợ con. Anh sợ người ta cười rằng, anh có hạnh phúc mà không biết gìn giữ,… Anh sợ lắm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi
TIN MỚI CẬP NHẬT