Tôi lấy anh họ của người yêu cũ đã trả thù

19:30, Thứ sáu 25/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi quyết tâm cưới Đức – người đàn ông hơn tôi gần 20 tuổi chỉ để trả thù Huy – người yêu cũ, cũng là em họ Đức.

Tôi yêu Huy khi đang học năm 3 đại học. Còn Huy đã ra trường 1 năm, hiện đã đi làm. Tôi là gái quê, còn Huy là người Hà Nội.

Khi yêu Huy, tôi đã hy vọng rất nhiều vào mối quan hệ này, bởi anh là mối tình đầu, cũng là người tôi vô cùng thương yêu. Huy đối xử với tôi rất tốt, chăm chút, chiều chuộng tôi vô cùng khiến tôi lúc nào cũng lâng lâng trong hạnh phúc.

Trong thời gian yêu nhau, có đôi lần Huy đòi hỏi chuyện đó, nhưng thú thực, tôi rất sợ, một phần vì tôi chưa sẵn sàng, phần cũng sợ sau khi có được tôi rồi, Huy sẽ chán tôi. Huy đòi hỏi không được cũng đành thôi.

Yêu nhau được 1 năm, chúng tôi cũng thân thiết, gần gũi hơn. Huy nói, chờ tôi ra trường sẽ làm đám cưới. Tôi nghe thế càng tin và yêu anh hơn. Thế rồi, trong một lần đi sinh nhật bạn về muộn, Huy ở lại phòng trọ tôi. Đêm hôm đó, giữa chúng tôi đã xảy ra chuyện vượt rào.

Sau lần đấy, Huy đến phòng tôi nhiều hơn, còn tôi, tâm lý lúc ấy chẳng còn gì để giữ, tôi cũng chiều chuộng theo ý Huy. Thời gian đầu, Huy chiều chuộng tôi lắm, cung phụng tôi vô cùng. Nhưng chỉ được khoảng nửa năm, Huy bắt đầu ngãng dần tôi ra. Tôi càng níu kéo, hờn trách bao nhiêu, Huy càng lạnh nhạt với tôi bấy nhiêu.

Rồi, sau khi no xôi chán chè, Huy đề nghị chia tay tôi với lý do 2 đứa không hợp nhau. Tôi căm hận, đau khổ, nhục nhã vô cùng nhưng cũng đành chấp nhận, vì thực ra tôi cũng không biết làm gì hơn.

Thời gian đầu chia tay, tôi sống như người mất hồn, lúc nào cũng đau khổ, u uất. Lúc đấy tôi cũng đã đi làm, phải mất mấy tháng, tôi mới vực tinh thần lại được, dù cho có những lúc đau khổ đến muốn chết quách cho xong.

Gần 1 năm sau, tôi quen Đức trong chuyến công tác tại Nha Trang, anh làm ở công ty đối tác với tôi. Đức hơn tôi gần 20 tuổi, là tiến sĩ công nghệ thông tin. Tôi nghĩ, do anh quá đầu tư sự nghiệp nên mới không để ý tới chuyện vợ con. Tôi cũng biết Đức có ý thích mình.

Qua làm quen, trò chuyện, tôi biết Đức cũng là người Hà Nội, thu nhập khủng, hoàn cảnh gia đình tốt. Rồi oan gia ngõ hẹp thế nào, tôi vô tình phát hiện, Đức chính là anh họ của Huy. Sau thoáng ngỡ ngàng, trong đầu tôi lóe lên suy nghĩ, có lẽ nào, đây chính là cơ hội để tôi trả thù lại Huy. Tôi sẽ yêu Đức, kết hôn với Đức, rồi Huy sẽ như nào nhỉ?

Mô tả ảnh.
Tôi lấy chồng để trả thù người yêu cũ (Ảnh minh họa)

Có kế hoạch rồi, tôi khéo léo để Đức vướng vào lưới tình của tôi. Không lâu sau đó, chúng tôi yêu nhau, Đức bàn đến chuyện kết hôn. Tôi biết, anh có tuổi rồi nên vội vàng cũng đúng.

Đám cưới diễn ra đúng như dự tính của tôi. Ngày cưới, tôi cứ ngóng mãi xem Huy có đến không. Cuối cùng Huy – người yêu cũ của tôi cũng xuất hiện. Thú thực, lúc trước tôi ngạo mạn đến đâu, nhìn thấy Huy tôi bỗng thấy hụt hẫng đi đến đấy. Có thứ gì đó nghèn nghẹn chặn ngang cổ tôi.

Vài phút sau, tôi thấy Huy tiến đến vợ chồng tôi. Tôi bối rối tránh mặt nhưng không kịp nữa, Huy đến chúc rượu cô dâu chú rể. Nhìn thấy tôi, Huy bối rối bất ngờ đến mức suýt làm đổ ly rượu trong tay. 2 cặp mắt đối diện nhau, mọi thứ xung quanh tôi như ngừng trôi, không gian yên ắng đến quay cuồng. Tự dưng lúc đấy, thấy trào dâng lên sự chán nản và hối hận tột cùng.

Sau thoáng bất ngờ, Huy lấy lại vẻ tự nhiên, chúc mừng tôi và Đức. Huy còn nói, anh khéo chọn, chị dâu vừa xinh vừa trẻ. Đức nào có biết gì, anh hồ hởi uống cạn ly rượu rồi bắt tay cậu em rối rít.

Huy lướt qua tôi, tranh thủ lúc Đức không để ý, Huy nói vội: “Anh quá bất ngờ, không ngờ chúng ta lại có duyên cỡ đấy”. Huy nhìn tôi, cười nhếch mép rồi bỏ đi.

Thú thực, từ đó cho đến hết hôn lễ. Tôi như người mộng du, chồng bảo gì tôi làm đấy, anh đi đâu tôi đi theo đấy, chứ trong lòng trống rỗng và chán chường khủng khiếp. Rút cuộc, tôi trả thù Huy bằng cách này để làm gì chứ, Huy đâu còn yêu đương tha thiết gì tôi. Tự dưng tôi thấy hối hận quá, tôi quyết tâm cưới bằng được Đức, 1 người tôi không hề yêu để trả thù người yêu cũ, nhưng rút cuộc, thù không trả nổi, bản thân thì dày vò, sau này tôi cũng chẳng biết mình sẽ sống như nào nữa.

Vì sao “gái hư” dễ khiến các chàng mê mệt?
Vì sao “gái hư” dễ khiến các chàng mê mệt?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - “Gái hư” luôn bị gắn mác ăn chơi, không đứng đắn. Thế nhưng, những cô nàng “gái hư” này lại có sức hút đặc biết đối với cánh mày râu.
Mẹ chồng từng dùng thủ đoạn chiếm “quỹ đen” của tôi
Mẹ chồng từng dùng thủ đoạn chiếm “quỹ đen” của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, mẹ chồng ngọt nhạt với tôi bấy lâu nay cũng đều là có mục đích cả.
Chồng lăng mạ, giày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ
Chồng lăng mạ, giày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì cơn "say nắng" nhất thời mà tôi bị chồng lăng mạ, giày vò khổ sở. Tôi phải làm gì để lấy lại lòng tin của chồng đây?
Lập mưu cướp chồng bạn, thứ tôi có cũng chỉ là “thứ đồ bỏ đi”
Lập mưu cướp chồng bạn, thứ tôi có cũng chỉ là “thứ đồ bỏ đi”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật không ngờ, tôi quyết tâm cướp chồng của bạn, rồi thứ tôi có được cũng chỉ là thứ đồ bỏ đi mà thôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link