Tôi muốn lấy người đẹp bản lĩnh như Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ sẽ không bao giờ tôi có thể lấy được Hoàng Thùy Linh nhưng tôi vẫn coi đó là người phụ nữ trong mơ của mình.

Có lẽ sẽ không bao giờ tôi có thể lấy được Hoàng Thùy Linh nhưng tôi vẫn coi đó là người phụ nữ trong mơ của mình. Với tôi, Hoàng Thùy Linh thật đẹp cả vẻ bề ngoài lẫn tâm hồn bên trong với những phẩm chất thực sự đáng quý.

Kính chào độc giả của quý báo Phunutoday.vn và toàn bộ những anh em đang đi tìm hình mẫu người vợ lý tưởng của mình.

Mới về nước được một tuần, tôi có lên mạng và đọc được loạt bài chia sẻ của cánh mày râu về hình mẫu người vợ lý tưởng của mình. Chính vì vậy, tôi cũng có nhã hứng được chia sẻ về người con gái trong mơ của tôi. Tôi không quá quan tâm đến showbiz nên không biết nhiều về mấy cô mới nổi gần đây mà tôi chỉ biết những gương mặt tôi thân quen từ thời đi học và thường xem tin tức về họ.

Xin chia sẻ một chút về mình, tôi hiện là một du học sinh ở Úc. Tôi bắt đầu quãng thời gian du học của mình khi đang học năm thứ 3 đại học trong nước. Thỉnh thoảng tôi về thăm Việt Nam mỗi đợt được nghỉ học. Do cuộc sống bên đó khá bận rộn nên tôi không có nhiều thời gian quan tâm tới làng giải trí nước nhà mà chỉ hay đọc về một số ngôi sao tôi biết từ hồi ở trong nước.

Trong những ngôi sao ngày ấy, tôi rất ấn tượng với Vàng Anh Hoàng Thùy Linh, cô diễn viên trong bộ phim tuổi teen mà tôi rất yêu thích. Và vì yêu thích cô ấy, tôi thường xuyên theo dõi những thông tin về cô ấy và luôn cảm nhận ở cô ấy một người phụ nữ thật đáng quý, biết vươn lên sau vấp ngã.

Hoàng Thùy Linh là một phụ nữ đáng quý
Hoàng Thùy Linh là một phụ nữ đáng quý

Có thể, việc bị phát tán clip sex với nhiều người nó là một việc lớn lao và đáng xấu hổ của người con gái. Nhưng với tôi, một người tiếp xúc với văn hóa phương Tây thì điều đó không có gì to tát. Đó chỉ là tình yêu của cô gái dành cho người minh yêu và không may mắn bị như thế. Điều này ở nước ngoài không quá lạ lẫm và cũng không thể đánh giá được một người con gái.

Cái tôi mong muốn ở Hoàng Thùy Linh là cô ấy làm sao để vượt qua thử thách nhất thời đó. Và quả thực, tôi đã rất hài lòng với sự vươn lên của cô Vàng Anh ngày nào. Cô sống im lặng một thời gian trước khi tái xuất làng giải trí và chứng tỏ khả năng của mình bằng việc ca hát cũng như xây dựng một hình ảnh mới.

Sau sự cố đó, Hoàng Thùy Linh trở lại với vẻ từng trải, quyến rũ và chín chắn hơn. Cô chọn cho mình một phong cách gợi cảm và trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ lần hành động. Việc đứng lên sau vấp ngã của Hoàng Thùy Linh thật đáng quý làm sao và đó đã làm nên hình ảnh đẹp không phai của mình về một người con gái thần tượng.

Không chỉ tài giỏi, biết đứng lên sau vấp ngã mà Hoàng Thùy Linh còn là một cô gái có học thức hiếm hoi trong làng giải trí. Việc đỗ đại học chính quy đã là hiếm có trong showbiz thì việc đỗ thủ khoa đạo diễn, trường Đại học Sân khấu điện ảnh đã nói lên cô ấy tài giỏi như thế nào.

Dù là một người sexy trên sân khấu nhưng với một cô gái Hà Nội thì Hoàng Thùy Linh vẫn giữ cho mình những phẩm chất thật tốt đẹp. Cô trả lời phỏng vấn thông minh, đối đáp khéo léo và thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện cho xã hội.

Cùng không thể phủ nhận vẻ đẹp của Hoàng Thùy Linh đã tạo nên dấu ấn khó phải của cô ấy ngay từ những ngày tôi ở Việt Nam. Thùy Linh sở hữu dáng người xinh xắn vừa tầm chứ không quá cao như người mẫu, một gương mặt đẹp thánh thiện và làn da trắng mịn màng càng tôn lên vẻ đẹp ở người con gái đó.

Có lẽ, sẽ không bao giờ tôi có thể lấy được Hoàng Thùy Linh nhưng tôi vẫn coi đó là người phụ nữ trong mơ của mình. Với tôi, Hoàng Thùy Linh thật đẹp cả vẻ bề ngoài lẫn tâm hồn bên trong với những phẩm chất thực sự đáng quý.

  • Hữu Tú (Australia)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn