Loại nước uống vào buổi tối mỡ vùng bụng sẽ giảm không kiểm soát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Loại nước uống vào buổi tối mỡ vùng bụng sẽ giảm không kiểm soát - muốn eo thon dáng chuẩn các nàng hãy lưu lại ngay!

Giảm cân bằng thực phẩm là phương pháp giữ dáng hữu hiệu cho bạn không có thời gian. Thông thường, chúng ta thường tìm đến cách uống nước detox và nhịn ăn hoàn toàn để xuống cân nhanh chóng. Nhưng không phải ai cũng đủ sức khỏe và điều kiện để chạy theo chế độ này.

Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể giảm từ 2-3kg sau 7 ngày nhờ kết hợp các công thức nước uống khác nhau, vừa dễ thực hiện lại ít gây biến chứng sức khỏe.

giảm cân nhanh
Giảm cân là điều không khó nếu bạn biết cách

Cà chua + dưa chuột

Nguyên liệu cần có:

- 2 quả cà chua.

- 1 quả dưa chuột.

- 1/4 thìa cà phê muối.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- Rây lọc.

- Máy xay sinh tố.

Cách pha chế:

- Cà chua rửa sạch, bỏ hạt cho vào máy xay, cho thêm dưa chuột vào rồi xay nhuyễn, lấy rây lọc phần nước nguyên chất và đổ nước ép ra cốc.

- Cho thêm muối, mật ong rồi khuấy đều cho vừa khẩu vị.dưa

Công dụng:

Trong cà chua rất giàu vitamin và ít chất ngọt, giúp chị em giảm cân nhanh chóng. Lượng calo trong cà chua rất thấp, chất đường citric và axít trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa.

Còn dưa chuột có chứa nhiều nước, hàm lượng calo thấp nên giảm cân bằng dưa chuột là phương pháp lý tưởng cho những ai muốn giảm cân, có vòng eo đẹp. Thức uống trên, không những giúp bạn sở hữu vòng eo con kiến, đôi chân dài như siêu mẫu mà còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng nhờ mật ong và hàm lượng vitamin dồi dào trong thức uống này mang lại.

Uống nước ấm

Nước ấm (với nhiệt độ 30 độ C là phù hợp nhất) có tác dụng đánh tan các mô mỡ thừa trong cơ thể cực kỳ hiệu quả. Do vậy, trong bữa tối, ngoài việc ăn nhiều protein, bạn hãy uống nhiều nước canh rau, một ly nước hoa quả tươi, hay đơn giản chỉ là nước lọc. Ngoài ra, nước ấm để giải độc cơ thể hiệu quả và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt
Ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ăn khoai lang buổi sáng cân nặng sẽ giảm nhanh tới chóng mặt - hãy khám phá ngay để có được vóc dáng hoàn hảo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link