Tóm gọn đối tượng tàng trữ ma túy, mang theo thẻ phóng viên giả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông không đội MBH khi bị tổ công tác 141 bắt đã phi tang ma túy xuống đường, trong người mang theo thẻ Truyền hình ANTV là giả.

Ngày 19/7, Trung tá Trần Anh Sơn, Tổ trưởng hình sự Tổ công tác Y5/141 cho biết đã xác minh làm rõ, thẻ của cơ quan Truyền hình CAND (ANTV) mà đối tượng Ngô Quang Vũ (SN 1977 ở Láng Thượng, Đống Đa) mang theo trong người khi bị bắt giữ tàng trữ ma tuý là thẻ giả.

me
Đối tượng Ngô Quang Vũ tại cơ quan Công an.

Trước đó, vào 21h ngày 17/7, khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Lý Thái Tổ - Trần Nguyên Hãn, phát hiện Vũ điều khiển xe máy Atila BKS 29S7 - 0233 chở theo Trương Việt Phương (SN 1980, trú tại số 86 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm) không đội mũ bảo hiểm. 

me
Thẻ của đối tượng Ngô Quang Vũ.

Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe nhưng thay vì chấp hành hiệu lệnh CSGT, đối tượng đã điều khiển xe quay đầu bỏ chạy nhưng không thành và bị bắt giữ phía trước cửa số nhà 27 Lý Thái Tổ, Vũ nhanh tay vứt một mẩu giấy ăn xuống đường. Nhưng tất cả hành vi này đều không qua mắt các trinh sát hình sự.

Bên trong mẩu giấy ăn phi tang có chứa gói nhỏ đựng khoảng 0,25 gram heroin, Vũ đã bị lập biển bản ngay tại đó. Khi kiểm tra trong người Vũ, tổ công phát hiện thêm một thẻ Truyền hình CAND ghi rõ tên Ngô Quang Vũ với chức vụ là Trưởng ban Truyền hình đối ngoại và chức danh là đạo diễn kiêm biên tập viên. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Thời gian gần đây, có rất nhiều tội phạm đã giả danh phóng viên, nhà báo để làm những chuyện phi pháp. Nhiều người còn làm giả thẻ nhà báo để qua mắt cơ quan chức năng, làm điều xấu.

Sốc:
Sốc: "Yêu râu xanh" mua thuốc tránh thai cho nạn nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rời nhà nghỉ, gã thanh niên 26 tuổi vội đưa "bạn gái" 13 tuổi đi mua thuốc tránh thai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn