Vợ chồng Tuấn Hưng được khen ngợi vì có hành động đẹp với nhân viên giữa mùa dịch khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Giữa tình hình kinh tế khó khăn do dịch bệnh, vợ chồng Tuấn Hưng quyết định sẽ không cắt lương nhân viên.

Mặc dù là vợ của nam ca sĩ đình đám trong showbiz Việt nhưng Hương Baby vẫn có niềm đam mê với kinh doanh. Cuối tháng 5 vừa qua, bà xã của Tuấn Hưng đã khai trương cửa hàng sữa chua đầu tiên tại Hà Nội. Sau hơn ba tháng hoạt động, đến nay, cô có gần 30 cửa hàng sữa chua mang tên mình trên toàn quốc. 

Empty

Giữa thời điểm Covid-19 đang diễn biến khó lường, Hương Baby xác định sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng cô chưa một lần nhục chí. Nếu như nhiều nơi khác phải cắt giảm nhân viên để duy trì hoạt động thì vợ chồng Tuấn Hưng đã quyết định sẽ vẫn giữ nguyên lương “Tôi và ông xã khi quyết định kinh doanh đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng Công việc kinh doanh thời điểm này có thể gặp khó khăn hơn đôi chút nhưng vợ chồng tôi không cắt và vẫn giữ lương cho nhân viên.

sang-nay-vo-chong-tuan-hung-da-don-con-thu-2-chao-doi-nang-hon-3kg-a-1489730058-width1200height1600

Các em đều có cuộc sống riêng, phải lo toan nhiều thứ. Trộm vía, việc kinh doanh của tôi vẫn ổn và không phải bù lỗ nhiều. Tôi mong sao dịch qua nhanh để hệ tình hình kinh tế của tất cả mọi người sẽ không bị rơi vào khó khăn nữa', Hương Baby nói. Chính hành động đẹp đó của vợ chồng nam ca sĩ đã nhận được “cơn mưa” lời khen của cộng đồng mạng.

Empty

Được biết, trước đó không lâu, Hương Baby đã cùng chồng trao tặng 100 triệu đồng tiền mặt và hiện vật, ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh tại Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Theo cô cho rằng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, bản thân mình cần có nhiều hành động thiết thực, cùng nhà nước vượt qua giai đoạn khó khăn. Với một phần nhỏ công sức, bà xã Tuấn Hưng hi vọng sẽ tiếp thêm động lực cho những người tuyến đầu chống dịch vượt khó khăn, thắng dịch bệnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn