Top 4 con giáp đề phòng tán gia bại sản trong tháng 9

( PHUNUTODAY ) - Từ giờ đến hết tháng 9, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây dễ gặp vận đen, dễ tán gia bại sản.

Tuổi Thân

bai-san-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Người tuổi Thân nằm trong top đầu những con giáp có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại trong tháng 9, vì có vẻ như vận xui của năm vẫn chưa thể buông tha.

Họ có thể bị ai đó nói xấu, buông lời gièm pha khiến hạnh phúc gia đình bị rạn nứt, thêm vào đó, có người nào đó cũng thường xuyên theo dõi, lợi dụng những lúc sơ hở để thay thế chỗ của bạn. Do vậy, bạn cần phải cực kỳ đề cao cảnh giác, tránh bị lừa đảo mà tiền mất tật mang.

Tuổi Mão

bai-san-phunutodayvn01

 Ảnh minh họa

Tháng này công việc mệt mỏi vất vả nhưng hiệu quả lại không đáng là bao. Tài vận sa sút, công việc gặp nhiều khó khăn trở ngại. Hành sự, mưu sự đều cần phải thận trọng để tránh chiêu phải thị phi.

Các khoản thu nhập sẽ giảm sút mạnh. Kiếm tiền sẽ khó khăn hơn nhiều vì thế cần phải quản lý tiền bạc khoa học, hạn chế chi tiêu các khoản không cần thiết.

Tuổi Dậu

bai-san-phunutodayvn02

 Ảnh minh họa

 Công việc tháng này dồn dập, lao tâm lao lực, áp lực cũng không hề nhỏ, mọi kế hoạch thay đổi liên tục. Hiệu quả công việc không được như ý. Tài vận khó thuận theo ước muốn.

Giới doanh nhân khó đạt được những tính toán cũng như khó hoàn thành mục tiêu của mình. Cố gắng bình tĩnh chờ đợi thời cơ mới.

Tuổi Thìn

bai-san-phunutodayvn03

 Ảnh minh họa

Có hai lý do khiến người tuổi Thìn dễ gặp họa trong tháng 9 này. Thứ nhất là vì đây sẽ là thời điểm phất 'như diều gặp gió' đối với những người tuồi Thìn, đồng nghĩa với đó là bạn sẽ phải trải qua một cuộc tranh giành đối kháng nào đó. Nếu không cẩn thận bạn có thể bị kẻ đó 'hãm hại'.

Ngoài ra, người tuổi Thìn còn hơi có chút tự cao, rất dễ gây thù chuốc oán, đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm như thế này thì nguy cơ gặp họa rất cao.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT